Sao & Đời Sống

Giải mã hành động 'tháo nhẫn' khó hiểu của Tổng thống Obama

Chia sẻ

Sau hàng loạt lời ca ngợi về thái độ thân thiện của vị Tổng thống quyền lực này ở một quán bún chả tại Hà Nội, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng vì những hình ảnh khá khó hiểu của ông Obama khi bắt tay với người dân thủ đô.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và có tốc độ lan truyền khá khủng khiếp về hành động của Tổng thống Obama sau khi bước ra khỏi quán bún chả. 

Ông tiếp xúc với người dân bằng thái độ niềm nở, vô cùng thân thiện và luôn giữ nụ cười trên môi. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, ống kính máy quay đã bắt gặp một hành động khá bí ẩn của ông: Ngay trước khi bắt tay người dân, vị Tổng thống này nhanh chóng tháo nhẫn trên tay và cất vào túi quần.  giphy 5 Nhiều bạn đọc hài hước cho rằng: “Có lẽ Tổng thống Obama đã nghiên cứu rất kỹ tình hình trị an của Việt Nam, nên ông luôn cẩn thận tránh để mất mát chiếc nhẫn cưới quý giá này”. 

Hầu như, tất cả phản ứng của cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này chính là: Kinh ngạc! - Tuy nhiên, chớ vội thể hiện cảm xúc gay gắt vì đây không phải lần đầu tiên vị Tổng thống đáng mến này có hành động như vậy. 

Vào tháng 3/2016, trong chuyến thăm Argentina, trước khi bắt tay một nhóm thanh niên ở thủ đô Buenos Aires, ông cũng đã có hành động tương tự. 

Tổng thống Barack Obama tháo nhẫn đang đeo trên ngón tay trái trước khi bắt tay mọi người.

Tổng thống Barack Obama tháo nhẫn đang đeo trên ngón tay trái trước khi bắt tay mọi người.

Hành động này đã mang lại cho đương kim Tổng thống Mỹ nhiều lời chỉ trích cũng như thái độ khó hiểu từ báo chí quốc tế, cộng đồng mạng thế giới và người dân Argentina thì cho rằng mình đang bị “xem thường”.

Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là một thói quen thường nhật của Tổng thống: Tháo nhẫn để thuận lợi làm việc hơn, không có ý gì khác. Nếu chú ý theo dõi các hoạt động của Obama, chắc chắn bạn sẽ nhận ra vị Tổng thống này không phải lúc nào cũng đeo nhẫn.

watch

baracksmissingring

President Barack Obama waves upon arrival at the White House in Washington, Sunday, Aug. 2, 2015, from Camp David, Md. (AP Photo/Manuel Balce Ceneta)

Hình ảnh Tổng thống Obama đang vẫy chào du khách tại Nhà trắng vào năm 2015.

Chắc chắn với một quý ông yêu vợ cực kì như vị Tổng thống đáng mến này, gìn giữ cẩn thận một chiếc nhẫn là điều dễ hiểu. Dù sao đi chăng nữa, những hình ảnh đẹp và thân thiện với nụ cười rạng rỡ mà đương kim Tổng thống được yêu mến nhất này dành cho mọi người dân Hà Nội và sắp tới là TP HCM vẫn sẽ trở thành một kỉ niệm khó quên trong mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đất nước Việt - Mỹ.

BO 3

United-States-President-Barack-Obama-and-wife-Michelle

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất