Sao & Đời Sống

Già yếu lưng lại còng, cụ bà vẫn dắt cụ ông đi chợ khiến nhiều người không kìm nổi nước mắt

Vũ Hà
Chia sẻ

Clip ngắn chưa đầy một phút nhưng đã lấy đi nhiều giọt nước mắt của cư dân mạng.

Những clip, hình ảnh về gia đình, về bố mẹ, ông bà luôn khiến cư dân mạng xúc động bởi nó chạm vào trái tim của mỗi người.

Mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải lên mạng xã hội một clip và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận bởi ý nghĩa về tình yêu, tình thân.

Theo đó, hai cụ già lưng còng cùng nhau đi chợ. Cụ bà cầm gậy kéo cụ ông đi sau, trong khi cụ ông có vẻ ốm yếu phải dùng một tay khác chống gậy để thuận tiện đi lại.

Hai người ăn mặc đơn sơ với chiếc áo sờn cùng đôi dép cũ, vừa đi vừa chờ đợi nhau vừa ngó nghiêng xem hàng trong chợ.

Hình ảnh hai cụ già lưng còng dắt nhau đi chợ khiến nhiều người rơi nước mắt

Clip được đăng kèm với dòng chữ: “Cha mẹ có thể nuôi được 10 con nhưng 10 con chưa chắc đã nuôi được cha mẹ. Chỉ có cha mẹ mới hiểu được nhau. Nhìn hai cụ mà muốn rơi nước mắt”.

Thật vậy, nhìn vào hình ảnh đó, nhiều người đã không kìm được nước mắt vì thương cho hai cụ già mà cũng vừa nghĩ về cha mẹ mình, còn có người lại nghĩ về chính bản thân mình về sau.

Tôi đã khóc nấc lên vì nghĩ về bố mẹ mình ở quê. Tính ra tôi chưa làm gì được cho họ ngoài việc hàng tháng xin tiền ăn học. Nghĩ vậy mà đau lòng”.

“Bố mẹ vẫn là những người tuyệt vời nhất! Họ có thể không cần gì nhưng luôn mong muốn con mình có đầy đủ. Nhìn hai cụ già mà thương quá, chúc hai người sẽ luôn mạnh khỏe”

“Khi mới cưới họ đến với nhau bằng tình yêu, những người cuối đời họ ở với nhau vì tình thân. Con cái có đó nhưng cuối cùng chỉ có họ ở với nhau”.

“Không biết về sau mình và chồng có còn được như này không, chứ về già mấy ai còn tình cảm nữa. Cũng không biết con cái sau này chúng có yêu thương mình không nữa?”

Clip khiến nhiều người không kìm được nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất