Sao & Đời Sống

Gia thế 'khủng' của cô dâu chú rể được bố mẹ tặng 10 tỷ đồng trong ngày cưới

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Món quà cưới khủng hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người và "lu mờ" luôn hình ảnh cô dâu đeo 129 cây vàng trước đó ở TP Cần Thơ.

Những ngày qua, bức hình ghi lại khoảnh khắc bố mẹ trao cho con một tấm bảng đó với nội dung: “Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng” nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Món quà cưới khủng nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người cho rằng bố mẹ có của ăn của để cho con là chuyện thường tình, người lại chỉ trích họ đang “làm màu”, phô trương, khoe của với mọi người.

Món quà cưới bố mẹ tặng con gái gây xôn xao. Ảnh Lê Loan.

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Loan (chủ nhân bức hình, hàng xóm của gia đình cô dâu) xác nhận chuyện này là có thật. Lễ cưới diễn ra tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước vào ngày 7/10 vừa qua.

Cô dâu tên Lâm làm trong ngành ngân hàng còn chú rể tên Nguyễn Phương. Được biết gia đình của cô dâu chú rể đều khá giả. Riêng bố mẹ cô dâu làm kinh doanh nên rất có điều kiện.

Ngoài ra, em họ của chú rể - Minh Trang cho hay đám cưới của cặp đôi được tổ chức rất long trọng, hoành tráng ở địa phương.

Trước đó, vào cuối năm 2017, cộng đồng mạng cũng được phen sục sôi khi một cặp đôi nhận được số tiền mừng 2 tỷ đồng từ các cậu, các dì. Hay gần đây nhất cô dâu ở Cần Thơ nhận được 129 cây vàng ròng từ người thân, trong khi đó ông của cô dâu đã tặng đến 50 cây vàng 24k.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất