Sao & Đời Sống

Gia đình 5 thành viên hào hứng với ca khúc 'Ngày vui đại thắng' cổ vũ U23 Việt Nam

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Gia đình gồm 5 thành viên này đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và hào hứng bởi tinh thần hướng đến U23 Việt Nam.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc trong sự chờ đợi và hi vọng của hàng triệu khán giả nước nhà. Sau những chiến thắng thuyết phục trước U23 Iraq và U23 Qatar vừa qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng U23 Việt Nam tiếp tục làm nên kỳ tích tại trận chung kết sắp tới.

Mới đây, mạng xã hội lại đang lan truyền clip 5 thành viên trong gia đình cùng nhau hát vang ca khúc “U23 ngày vui đại thắng” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Cả gia đình biểu diễn ca khúc “U23 ngày vui đại thắng” để cổ vũ tinh thần thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Theo clip, cả gia đình gồm 5 thành viên cùng nhau mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng và hát đồng thanh ca khúc với giai điệu vui tươi, tự hào. Đặc biệt, 3 thành viên nhí khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi giọng hát trong sáng, hồn nhiên và những biểu cảm sục sôi khí thế chiến thắng của đội bóng nước nhà.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi được gửi tới gia đình. Gia đình dễ thương, gia đình tuyệt vời, gia đình hạnh phúc là những ý kiến mà phần đông cư dân mạng gửi tặng đến họ.

Những thành viên nhí cũng vô cùng “máu lửa” trước sự kiện này.

Được biết chủ nhân của đoạn clip trên là anh Phan Trần Duy Lam, hiện là giáo viên trường THCS Nguyễn Lương Bằng (Đà Nẵng), ngoài ra các thành viên xuất hiện trong clip bao gồm vợ anh Lam là chị Phạm Thị Ri Na, con trai Phan Sơn Hoàng Dương (11 tuổi), con gái Phan Hoàng Nam Phương (10 tuổi) và cháu gái Nguyễn Ngọc Nhã Thy (6 tuổi).

Anh Duy Lam cho biết: “Bài hát này là do tôi tự viết nhạc và lời ngay sau khi chiến thắng đến với U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Qatar để đi sâu hơn vào vòng chung kết, cảm hứng sáng tác đến từ ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. Trận đấu ấy quá nhiều cảm xúc, quá nhiều tự hào và niềm vui, vì thế tôi chỉ mất 1 tiếng đồng hồ để có sáng tác bài hát này”.

Anh Duy Lam tự viết nhạc và lời ca khúc “Ngày vui đại thắng” để cổ vũ U23 Việt Nam trước thềm chung kết.

“Vốn quen biết và chơi thân với nhiều anh em trong ban nhạc nên ngay sau khi lời và nhạc được hoàn thành, những người bạn này đã giúp tôi hòa âm, tạo nên một bản nhạc sôi động. Vợ con và cháu gái tôi cũng rất hào hứng trước sự kiện lịch sử của nước nhà, ngay sau khi tôi đề xuất ý kiến quay clip hát hò để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào chung kết thì cả nhà lập tức đồng ý”.

“Tôi rất vui vì clip này của gia đình nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng mạng. Mong rằng clip vui này của gia đình sẽ góp sức cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam trong không khí tưng bừng chiến thắng của cả nước. Vốn dĩ, đội tuyển đã vô địch trong lòng mỗi người dân Việt Nam, nhưng tôi vẫn luôn mong rằng, điều kì diệu sẽ đến với U23 Việt Nam, đến với hơn 90 triệu trái tim hâm mộ nước nhà”, anh Duy Lam hào hứng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất