Sao & Đời Sống

Trên phim thì ghét nhau xúc đất đổ đi, ngoài đời Bảo Thanh, Quỳnh Nga và Bảo Hân lại thân thiết thế này

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Ghét cay ghét đắng nhau trong "Về nhà đi con", thế nhưng ngoài đời, hai nữ diễn viên Quỳnh Nga và Bảo Thanh lại là hai chị em thân thiết với nhau.

Bất ngờ trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh truyền hình vì việc gia đình, Quỳnh Nga lập tức gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim lấy nước mắt của khán giả “Về nhà đi con”. Và vai”tiểu tam” phá ngang gia đình đang yên ấm của Thư - Vũ này đã làm khán giả bất bình, dẫn tới việc Quỳnh Nga cũng nhận không ít gạch đá, chửi bới, đe doạ từ khán giả ngoài đời.

Dù là tình địch ở trong phim nhưng ngoài đời, mối quan hệ giữa Bảo Thanh và Quỳnh Nga lại khác một trời một vực. Trên thực tế, hai nữ diễn viên rất thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lẫn cuộc sống bình thường, thậm chí còn hay comment qua lại trên FB nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quỳnh Nga đã đăng tải bức ảnh chụp mình và Bảo Thanh trong một sự kiện vừa diễn ra. Bảo Thanh lập tức để lại bình luận có tính ”doạ dẫm vui vui”: “Xinh như này mà không cho em xinh cùng thì đừng nhìn mặt nhé. Email đang mở”. Quỳnh Nga cũng vui vẻ đáp lại: “Ai chứ Thanh nhà tui là phải xinh hết nấc nhé”.

Là tình địch trên phim, phong cách của 2 cô nàng ngoài đời cũng trái ngược nhau khi Bảo Thanh diện đầm đen, đối nghịch với Quỳnh Nga.

Động thái này của hai nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dàn diễn viên “Về nhà đi con” Quỳnh Nga (Nhã), Bảo Thanh, (Thư) Hoàng Anh Vũ (Dũng) vừa cùng hội ngộ tại một sự kiện ở Hà Nội.

Trước đó, bức ảnh hậu trường được ekip đoàn phim tiết lộ cũng khiến khán giả thích thú. Trong hình, Bảo Thanh, Quỳnh Nga và Anh Vũ đứng cạnh nhau. Thậm chí họ còn cùng nhau bàn luận về kịch bản phim. Điều này càng khẳng định, mối quan hệ giữa các diễn viên không những tốt đẹp mà còn rất thân thiết.

Những diễn viên khác như Bảo Hân (vai Dương) sau khi đóng máy cũng rất thân thiết với Quỳnh Nga. Vừa mang cả bầy gián tới tận nhà “dằn mặt” Nhã để trút giận thay chị gái Thư, nhưng ngay sau hậu trường, cả 2 diễn viên trẻ đều rất thích thú tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh đứng dựa lưng thân thiết bên Bảo Hân, kèm chú thích: “Nếu không có chàng trai để dựa vào. Thì ta sẽ dựa vào Hân Phạm”. Bảo Hân cũng mau chóng trả lời đàn chị: “Đúng vậy hãy dựa vào em”, kèm theo một icon trái tim.

Trên phim thì ghét không để đâu cho hết, ngoài đời Dương (Bảo Hân) lại sẵn sàng “làm chỗ dựa” cho “bồ của anh rể” như thế này.

Đánh ghen là một chuyện, đóng máy là lại “chị chị em em” ngay.

Dù trong phim chẳng hề ưa nhau, ganh ghét thế nhưng có thể thấy, ngoài đời các diễn viên đều có mối quan hệ tốt đẹp .

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất