Sao & Đời Sống

Gặp tình cũ ở đám cưới Tóc Tiên, hotgirl Ngọc Thảo ứng xử 'tỉnh bơ': Đã là cũ thì không việc gì phải căng!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khi được hỏi gặp người cũ phải cư xử như thế nào, hotgirl Ngọc Thảo khiến ai cũng phải bật cười với câu trả lời 'tỉnh bơ': Đã là cũ thì không việc gì phải căng!

Ngọc Thảo là một trong những hotgirl đời đầu được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách hài hước. Vì vậy, từ cuộc sống đến công việc và đặc biệt là chuyện yêu đương của cô nàng luôn khiến dân tình quan tâm. Tuy nhiên, sau 2 mối tình để lại nhiều tiếc nuối với rapper Andree và thiếu gia Tuấn Hải, 9X vẫn lẻ bóng, chưa hề có tin đồn tình cảm nào khác.

Mới đây, khi được fan hỏi nếu chẳng may gặp người yêu cũ trong một bữa tiệc thì nên xử sự thế nào, cô nàng thoải mái đáp trả rằng: “Đã là cũ thì không việc gì phải căng”. Kèm theo đó mà biểu cảm “không thể đỡ nổi” của chú chó hot nhất mạng xã hội trong tuần qua.

Ngọc Thảo đã tiếp tục cho vào bộ sưu tập câu nói chất ngất của mình thêm một trích dẫn mới.

Có thể thấy, với cách trả lời “tỉnh bơ” trên, dân tình cũng tin rằng chắc hẳn Ngọc Thảo và tình cũ Andree khá thoải mái khi vô tình gặp gỡ. Bởi trước đó, trong đám cưới của Tóc Tiên và Touliver diễn ra ở Đà Lạt, cả hai đã có màn đụng độ nhau gây nhiều chú ý của dân mạng.

Tuy nhiên, dù đều liên tục đăng ảnh check-in song cả hai vẫn không cùng xuất hiện trong bất cứ khung hình nào.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Thảo cho biết bản thân chủ yếu dành thời gian vào công việc, bạn bè và tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô nàng cũng tiết lộ bên cạnh làm mẫu ảnh, 9X còn tập trung diễn xuất. Trên trang cá nhân, hotgirl đời đầu thu hút gần 2 triệu lượt theo dõi.

Ngọc Thảo bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong series Thích ăn phở với loạt clip hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất