Sao & Đời Sống

Lần đầu gặp lại nhau sau giãn cách xã hội, con gái MC Thành Trung ôm bố òa khóc nức nở khiến dân tình xúc động

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa qua, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và toàn dân phải thực hiện giãn cách xã hội, Thành Trung và con gái đã không được gặp nhau suốt nhiều tháng liền.

Ngoài cặp song sinh kháu khỉnh được vợ mới là Ngọc Hương sinh hồi cuối năm 2019, MC Thành Trung còn có một con gái chung với vợ cũ Thu Phượng. Sau khi ly hôn, con đầu của Thành Trung chuyển vào TP HCM sinh sống cùng mẹ còn nam MC ở lại Hà Nội cùng gia đình mới.

Vừa qua, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và toàn dân phải thực hiện giãn cách xã hội, Thành Trung và con gái đã không được gặp nhau suốt nhiều tháng liền. Sau khi dịch cơ bản đã được khống chế, mới đây, nam MC chia sẻ những bức ảnh gặp lại con gái nhỏ của mình. Trong ảnh, cô bé òa khóc nức nở khi gặp lại bố khiến nhiều người xúc động.

Bên cạnh đó, Thành Trung cũng chia sẻ đoạn hội thoại đầy tình cảm giữa mình và con gái. Anh viết:

- “Con gái ơi, ba hỏi con gái điều này nhé! Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?

- Con gái: Chưa bao giờ ba ạ!

- Tại sao???

- Con Gái: Vì con biết ba luôn yêu con mà!!!

- Vậy ba yên tâm rồi

- Con gái: Con yêu ba!

- Ba yêu con, mãi mãi là như vậy!”. 

Bài đăng của MC Thành Trung thu hút nhiều sự chú ý cộng đồng mạng. Ngay sau đó, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng hai bố con trong ngày gặp lại.

Được biết, con gái MC Thành Trung tên Vi An, thường được bố mẹ gọi là Zon. Nam MC từng cho biết dù vợ cũ anh chăm sóc bé Zon phần lớn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho con gái.

Mỗi khi vào TP HCM công tác, nam MC đều thu xếp để có thể đón Zon đi học về và cùng nhau tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm với con. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với bé Zon khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.


[SaoStar] Đám cưới MC Thành Trung và Ngọc Hương

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất