Sao & Đời Sống

Gặp gái xinh ngân hàng, nam thanh niên nguyện ngày ngày tới phòng giao dịch chỉ để ngắm nhìn

Họa Mi
Chia sẻ

Vì cô nhân viên ngân hàng quá xinh đẹp này mà một dân mạng đã ngày ngày nguyện lên phòng giao dịch chỉ để ngắm nhìn, chụp lén 3 bức hình rồi đi về.

Đầu tuần, tưởng rằng mạng xã hội sẽ toàn là những status tâm trạng uể oải vì áp lực công việc và học tập. Thế nhưng hôm nay, mọi người lại đang vô cùng hào hứng, sôi nổi khi có chàng trai bất ngờ đăng tin tìm info cô nhân viên ngân hàng vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp (Ảnh: Hóng)

Cụ thể, một nam thanh niên sau khi tới ngân hàng đóng tiền lãi thì vô tình bị vẻ đẹp của cô nàng giao dịch viên ở đây “hớp mất hồn vía”. Với bức hình chụp lén, mặc dù có chút thiếu ánh sáng, không nhìn được toàn bộ gương mặt cô gái, dân mạng vẫn dễ dàng nhận thấy vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của bạn nữ này.

Và dáng người nhỏ bé, gương mặt thanh tú và mái tóc dài xoăn nhẹ buông xõa vô cùng nữ tính này đã thực sự chinh phục được trái tim chàng trai. Anh chàng chia sẻ hình ảnh cô gái với một diễn đàn cùng dòng tâm sự:

“Chả là hôm nọ em có đi đóng lãi ở ngân hàng thế là gặp bạn này, chỉ vài giây thôi mà khiến tim em như bùng cháy. Thế rồi từ hôm đó em mất ăn mất ngủ, ngày nào cũng gom góp tiền để lên nộp cho bạn ý… gặp bạn ấy chỉ vài giây thôi là hạnh phúc rồi.

Để có được 3 bức ảnh này thì 3 ngày nay em nhịn ăn nhịn mặc, quay quắt đủ kiểu để lấy cớ ra ngân hàng đóng lãi đều đặn. Nếu mà mai đi đóng lãi tiếp chắc em lăn ra chết vì đói mất. Vậy nên nhờ mọi người tìm hộ cái link facebook của bạn ý giúp nhé… Để em có thể ngắm nhìn bạn ý qua ảnh facebook thôi cũng được, đỡ phải lấy cớ đi nộp tiền thì mới được được gặp người ta…”.

Những dòng tâm sự về gái xinh ngân hàng của chàng trai được đăng tải lên diễn đàn đã thu hút gần 3.000 lượt thích cũng như chia sẻ và bình luận từ dân mạng. Theo như thông tin từ một số bạn trẻ khác cho biết thì cô gái này hiện đang làm việc tại phòng giao dịch nằm trên đường Ngô Gia Tự - Quận 10 - TP.HCM. Thế nhưng có vẻ như vẫn chưa một “cao nhân” nào tìm ra được thông tin cá nhân của cô.

Các bạn trẻ tỏ ra vô cùng thích thú với hình ảnh của cô nữ nhân viên xinh đẹp. Một số người còn nói rằng nguyện ngày ngày ra ngân hàng nộp tiền, rút tiền chỉ để mong gặp những bạn xinh xắn như thế này: “Mai lên ngân hàng mở cái tài khoản nữa để cuối tháng nào cũng được gặp gái xinh”.

“Hay ai cho tao chi nhánh ngân hàng của bạn này đi để tao đến đóng lãi với”.

Cũng có bạn khác cho hay: “Tôi giao dịch ở đây suốt. Có lần đi làm thẻ master lâu quá, chị ấy còn mời kẹo cơ”…

Dù đã qua hơn 1 ngày hình ảnh cô gái này được đăng tải nhưng tới nay, thông tin về cô vẫn là một ẩn số với các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất