Sao & Đời Sống

Game thủ Hàn Quốc bất ngờ lộ ảnh thẻ với visual đỉnh cao khiến cộng đồng mạng 'chao đảo'

khánh vy
Chia sẻ

Ảnh thẻ của một game thủ đội tuyển Afreeca Freecs (Hàn Quốc) bất ngờ được tung lên mạng khiến cho cộng đồng fan nói riêng và 'hội chị em' nói chung 'đổ rầm rầm' vì nhan sắc 'cực phẩm' không thua kém bất kỳ idol xứ Hàn nào.

Hầu hết mọi người đều coi việc chụp ảnh thẻ là cơn ác mộng và cũng ít ai có đủ can đảm để công khai tấm ảnh này với bạn bè chứ đừng nói đến toàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều “cay đắng” là đối với các mỹ nam, mỹ nữ sở hữu visual đỉnh cao bất chấp mọi khung hình thì ảnh thẻ cũng phải bó tay.

Điển hình là trường hợp của Jin Seong Jun - game thủ đến từ Hàn Quốc đang hoạt động dưới nghệ danh Mystic. Ảnh thẻ của nam xạ thủ sinh năm sinh năm 1995 mới được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Với vẻ ngoài điển trai không kém cạnh bất cứ diễn viên hay idol Hàn Quốc nào, Mystic đã nhanh chóng trở thành chàng trai trong mơ của nhiều cô gái.

Mỹ nam hàng đầu làng Liên minh huyền thoại bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013. Sau khi chơi cho đội tuyển Jin Air thì anh chuyển qua đầu quân cho Team We (Trung Quốc) và sự nghiệp của Mystic từ đây cũng “lên như diều gặp gió”. Seong Jun hiện đã trở về quê nhà sau khi được Afreeca Freecs chiêu mộ và chính thức chia tay với Team We sau 5 năm gắn bó.

Mystic sở hữu ngoại hình sáng với sống mũi cao thẳng, đôi mắt một mí hút hồn với thần thái lạnh lùng như bước ra từ truyện tranh

2019 vừa qua, chàng game thủ đã lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất Châu Á do TCC Asia (một trang phê bình độc lập về nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,… và là địa chỉ uy tín của các bảng danh sách sắc đẹp hàng năm) bình chọn.

Tuy nhiên, năm 2018, Mystic đã khiến cộng đồng fan “nổi sóng” vì bất ngờ tuyên bố đã kết hôn. Hiện anh đã là người đàn ông của gia đình với người vợ xinh đẹp và 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Dù việc kết hôn của Mystic khiến trái tim của biết bao thiếu nữ và fan “vỡ vụn” nhưng mọi người vẫn luôn ủng hộ chàng game thủ điển trai không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì trình độ kỹ năng tuyệt vời của anh trong làng đấu chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất