Sao & Đời Sống

Gái xinh Việt lên báo Trung với màn dậy thì thành công, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh hiện tại với thân hình siêu nóng bỏng của Phương Trang, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã thốt lên rằng: "Tôi muốn sang Việt Nam quá!"

Việc gái xinh Việt Nam được báo chí Trung Quốc tìm hiểu và đưa tin không còn quá xa lạ nữa. Không chỉ báo chí, thậm chí cư dân mạng nước bạn cũng rất quan tâm những cô gái xinh đẹp, body hoàn hảo đến từ Việt Nam.

Mới đây, một cô gái người Việt có màn lột xác kinh ngạc với thân hình chuẩn đồng hồ cát đã được báo Trung hết lời khen ngợi. Những hình ảnh về cô gái này cũng tràn ngập trên mạng xã hội Trung Quốc và cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của con gái Việt Nam, thậm chí có bình luận “đòi” đến Việt Nam để thoải mái gặp gái xinh.

Báo Trung Quốc đưa tin về màn dậy thì thành công và thân hình nóng bỏng của Phương Trang..

Được biết, cô gái Việt đang gây bão khắp các mặt báo Trung có tên là Nguyễn Phương Trang, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo dõi những hình ảnh được Phương Trang chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, trước đây cô nàng có làn da ngăm đen, vóc dáng khá cục mịch. Trái ngược với ngày ấy, ở hiện tại Phương Trang đã “dậy thì thành công” với ngoại hình cực nóng bỏng với làn da trắng sáng hơn, khuôn mặt thon gọn và một body chuẩn.

Cơ thể vô cùng nóng bỏng của Phương Trang.

Để có được thân hình “gây thương nhớ” này, Phương Trang đã có những khoảng thời gian vô cùng chăm chỉ tập gym và chế độ ăn uống hợp lí. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi tập và coi đó là niềm vui mỗi ngày.

Chia sẻ về hành trình thay đổi nhan sắc và ngoại hình của mình, Phương Trang nhận được rất nhiều lời khen vì sự cố gắng và quyết tâm của bản thân. Cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ phương pháp tập cho mọi người cần.

Chăm chỉ tập gym và ăn uống hợp lý đã giúp cô nàng sở hữu ngoại hình vạn người mê.

Không ít người xuýt xoa về sự nóng bỏng của Phương Trang.

Bên cạnh thân hình nóng bỏng, Phương Trang cũng sở hữ gương mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Biết lợi thế của bản thân nên cô nàng rất chăm chỉ chụp ảnh pose dáng.

Trên bài viết của Trung Quốc về Phương Trang, nhiều cư dân mạng Trung đã để lại bình luận: “Trông cô ấy giống người Hàn Quốc”; “Một cô gái Việt Nam nhỏ nhắn nhưng vẫn quyến rũ và là minh chứng cho thấy cơ thể hoàn toàn có thể đẹp nếu sống khoa học”,“Tôi muốn đến Việt Nam”…

Phương Trang có gương mặt xinh xắn với thân hình bốc lửa.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của Phương Trang nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất