Sao & Đời Sống

Fanpage 'Lựa chọn của trái tim' bị chỉ trích vì dùng từ 'xấu' để nói về người chơi nữ!

Họa Mi
Chia sẻ

Dường như lùm xùm tập 6 vẫn chưa chấm dứt!

Có thể nói, những lùm xùm xung quanh tập 6 của show ”Lựa chọn của trái tim” dường như chưa hạ nhiệt, khi mà mới đây, fanpage chính thức của show này lại tiếp tục làm dấy lên tranh cãi cũng như chỉ trích khi đăng tải một bài đăng được nhận xét là ”khiếm nhã, có ý xúc phạm người chơi”.

Show truyền hình gây tranh cãi Lựa chọn của trái tim

Những ai theo dõi tập 6 những ngày qua đều biết người chơi Xuân Nhản đã chọn Lan Anh làm một nửa hẹn hò của mình. Nhưng sau đó, khi Yến Mỹ tháo mặt nạ, anh đã tiếc nuối vì ”Yến Mỹ xinh hơn”. Điều này đã khiến khán giả phản đối và bức xúc. Sau đó, cả 3 nhân vật trung tâm cũng đã lên tiếng làm rõ những vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng phát hiện fanpage của “Lựa chọn của trái tim” đã đăng tải một bài viết có nội dung ”Shock!! Cực xinh thì bị loại xấu nhất thì được chọn”.

Đi kèm với bài đăng là một đoạn video tóm tắt lại khoảnh khắc mỹ nam Xuân Nhản giải thích về những lựa chọn của mình trong chương trình, cùng dòng phụ đề: Xấu không phải là tội. 

Ai cũng thấy rõ, chữ ”xấu” mà fanpage sử dụng ở đây ám chỉ người chơi Lan Anh - cô gái có ngoại hình khá mũm mĩm đã bị Xuân Nhản ”phũ” ở phút cuối. Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cách dùng từ của fanpage này.

''Bạn admin nè, XẤU không phải là cái tội, chỉ có tội ÍT HỌC. Hai từ bạn để mực đỏ í, vô tình làm tổn thương hai người chơi của chương trình đấy. Giật tít thì cũng tùy thôi, mong bạn có tâm một tí!” (Mýt Mật).

”Bạn admin này chắc chắn phải là 1 người có học mới được chương trình chọn làm admin , nhưng sao cái ngôn ngữ bạn nói như kiểu là một người khổng hiểu gì vậy, muốn tăng view cho chương trình còn nhiều cách đâu nhất thiết dùng 1 từ mà làm tổn thương đến người khác, đến gia đình người khác như vậy?. Có ăn có học thì làm sao khi nói ra phải để người khác họ tôn trọng mình chứ, như chị đấy mà xấu chắc hẳn bạn phải đẹp lắm ha?!! Chưa bao giờ mình vào bình luận bất kỳ 1 cài gì nhưng bạn admin này quá đáng nên bắt buộc phải nói. Hẳn là xấu nhất mới ghê! Thấy được cái xấu của người khác mà không thấy được rác trên đầu mình!!! (Trần Thanh Lam).

”Chính thức tẩy chay chương trình này!” (Hoàng Yến).

Ngay trên status mới nhất của mình, Lan Anh cũng có nhắc đến chi tiết này. Cô viết: ”Điều khiến mình suy nghĩ nhất không phải đến từ bình luận của khán giả mà mà chính từ bài viết trên Fanpage chính của chương trình, mặc dù là giật tít để câu view thì cũng không nên viết như dội nước vào mặt người chơi như vậy? Mình hoàn toàn công nhận rằng Mỹ xinh, cực xinh, nhưng cả 3 người chơi mỗi người mỗi người mỗi vẻ, và mình có nét duyên riêng của mình sao có thể gọi là xấu? Thiết nghĩ chương trình nên gọi điện xin lỗi mẹ mình vì đã dùng ngôn từ chưa phù hợp”

Chân dung người chơi Lan Anh

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất