Sao & Đời Sống

Chuyện gì vừa xảy ra khiến hàng loạt fanpage nổi tiếng phải đăng đàn giận dỗi, đòi đình công khắp Facebook?

Hà Thương
Chia sẻ

Trước những ngày phải chống chọi với nắng nóng cực điểm kéo dài, hàng loạt fanpage nổi tiếng trên Facebook đã đăng status đòi đình công để chờ qua mùa nắng nóng, đi làm lại.

Thế là những cơn không khí lạnh bất chợt giữa ngày đầu hè cuối cùng cũng đã trôi xa, hai tuần được khoác áo lạnh bước ra đường giờ chỉ còn là kí ức nhạt nhoà, Hà Nội của những ngày gần đây chỉ còn mùa nắng và nắng muốn cháy đầu. Chỉ vì thời tiết khó ở ấy mà dường như mọi sinh hoạt của người dân Thủ đô cũng trở nên đảo lộn. Ăn uống nóng nực, đường xá bốc khói, tâm sinh lý cũng trở nên cáu gắt hơn thường lệ….

Ấy vậy, nhiều người đã không khỏi than thở, ước ao một ngày được nằm ở nhà, hay trốn trong căn phòng đầy máy lạnh để tận hưởng chút mát lành.

Mới đây, trên mạng xã hội, hàng loạt fanpage nổi tiếng Facebook đã cùng nhau lên tiếng đình công, đòi được một ngày nghỉ ngơi để chờ đợi qua mùa nắng nóng. Những status có phần vui nhộn, lầy lội của các fanpage đã nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng tích cực vì đánh trúng tâm lý chung của mọi người. Nhanh chóng, đình công 'vì trời quá nóng' trở thành một trào lưu gây bão trong thời gian ngắn. Hàng loạt fanpage thu về hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ, cùng những comment suýt xoa như thấu hiểu tấm chân tình của nhiều dân mạng.

Ngưng vẽ vì trời quá nóng

Đòi lấy chồng chỉ vì trời nóng

Giận cả người yêu chỉ vì trời nóng.

Cần một người cho đời bớt nóng.

Đây là hiện tượng chung của những ngày nắng nóng.

Nên tặng quà fan cứng vì vẫn comment dù trời nắng nóng.

Hay là độc thân chỉ vì trời nắng nóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất