Sao & Đời Sống

Fan hỏi ‘Có bao giờ ghen với ex của người yêu không’ và bạn gái Phan Hoàng đã trả lời như thế này

Hà My
Chia sẻ

Có vẻ như Khánh Hà là cô gái khá vô tư, hồn nhiên và lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc, thế nên cô nàng chẳng bận tâm mấy đến ex của người yêu cả.

Phan Thành và Phan Hoàng là hai anh em nổi tiếng nhất nhì Sài thành. Hai chàng thiếu gia họ Phan này đều sở hữu gia thế khủng và loạt siêu xe khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên trong khi Phan Thành lắm thị phi và scandal tình ái thì Phan Hoàng lại cực chung tình và có cô bạn gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang tên Khánh Hà.

Dù không tham gia showbiz nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn được công chúng quan tâm. Đặc biệt không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như búp bê mà Khánh Hà còn rất đáng yêu, dễ gần và nhiệt tình với fan nên cô nàng được rất nhiều người quý mến. Trên trang cá nhân, Khánh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, cô bạn cũng nhiệt tình tham gia trò chơi hỏi - đáp trên íntagram và nhận được khá nhiều thiện cảm.

Loạt câu trả lời của Khánh Hà về chuyện tình cảm mà fan đặt ra

Mới đây nhất, trong loạt câu hỏi tư vấn về chuyện tình cảm, có fan đặt câu hỏi “chị có bao giờ ghen với ex của người yêu không” và Hà đáp: “Không em ơi, tại người ta có làm gì đâu mà ghen. Đối với chị thì cái gì ở hiện tại mới quan trọng, mình chỉ nghĩ sao cho 2 đứa hạnh phúc và vui vẻ là đủ mệt rồi. Quá khứ mà không đả động tới hiện tại thì đâu có gì phải ghen đâu”. Không biết trước đây Phan Hoàng có yêu ai chưa nhưng với câu trả lời này rõ ràng cũng khẳng định cả hai đang trong mối quan hệ rất tốt đẹp và ex cũng chẳng khiến họ bận tâm.

Ngoài ra cô nàng cũng trả lời nhiều thắc mắc của fan về chuyện tình cảm và còn được nhận xét là có tính cách dễ gần và đáng yêu nữa. Có bạn gái dễ thương, xinh đẹp lại giỏi giang như Khánh Hà chắc chắn là điều may mắn của Phan Hoàng rồi.

Bạn gái Phan Hoàng không chỉ xinh mà còn thân thiện và giỏi giang. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất