Sao & Đời Sống

Được mọi người 'đẩy thuyền' với Trịnh Thăng Bình, em gái Ông Cao Thắng liền tiết lộ kiểu đàn ông mình muốn cưới

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa được dân mạng khen có tướng phu thê với Trịnh Thăng Bình, Ông Thoại Liên liền bật mí tiêu chuẩn chọn chồng của mình. Liệu cô chỉ viết vu vơ hay đang cố tình ‘bật đèn xanh’ cho ai đó?

Có anh trai là Ông Cao Thắng và chị dâu là Đông Nhi, Ông Thoại Liên nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng dù chẳng hoạt động trong giới giải trí. Tuy nhiên, nếu không có anh chị nổi tiếng, chắn chắn rằng cô vẫn được cộng đồng mạng quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, gia thế giàu có và lối sống sang chảnh của mình.

Thông thường, những cô gái xinh đẹp và giàu có như Ông Thoại Liên sẽ trải qua nhiều mối tình, dù ngắn hay dài. Dù vậy, bước sang tuổi 30, em gái Ông Cao Thắng vẫn cực kỳ kín kẽ trong chuyện tình cảm. Chưa một lần, cô nàng tiết lộ yêu ai hay vướng vào tin đồn tình cảm với bất cứ người nào.

Mới đây, sau đám cưới “thế kỷ” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên đã đăng một bức ảnh chụp chung với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình khiến dân mạng xôn xao. Trong bức ảnh, cả hai được đánh giá là có tướng phu thê bởi khuôn miệng và hình dáng gương mặt khá giống nhau. Cũng vì lẽ đó, dân mạng “nhiệt tình” đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Trịnh Thăng Bình và Ông Thoại Liên được nhận xét là có tướng phu thê

Màn ghép đôi của dân mạng vẫn đang diễn ra cực kì sôi nổi thì Ông Thoại Liên lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi chia sẻ về kiểu người mình muốn lấy làm chồng. Theo đó, cô nàng đăng một đoạn quote ngắn: “I'll marry a man who knows how I take my tea, coffee, and alcohol. And knows when to take which” (Tạm dịch: Tôi sẽ cưới một người đàn ông biết tôi uống trà, cà phê và rượu như thế nào. Và biết khi nào thì tôi uống thứ gì).

Những câu trên của Thoại Liên nghe có vẻ rất đơn giản nhưng ngẫm kỹ lại là một đòi hỏi khó đáp ứng. Một người vừa tinh tế, vừa thấu hiểu lại biết chiều chuộng bạn gái như thế quả là một người đàn ông hoàn hảo. Nhiều người đoán rằng cô đang “bật đèn xanh” cho ai đó hoặc cũng có thể đang bị gia đình hối thúc chuyện lập gia đình.

Được biết, Trịnh Thăng Bình đã chia tay Liz Kim Cương và đang độc thân, Ông Thoại Liên cũng đã lẻ bóng quá lâu. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai hoàn toàn phù hợp để có thể tiến xa hơn. Nắm bắt được điều trên, hiện tại, cộng đồng mạng đang rất cật lực “đẩy thuyền”.

Dân mạng đang tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất