Sao & Đời Sống

Em gái Bảo Anh gây thương nhớ với vẻ đẹp trong sáng dịu dàng của thiếu nữ 16

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bảo An gây thiện cảm với người đối diện bằng gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Dù khá giản dị mộc mạc trong cách ăn mặc, tạo dáng cô gái này vẫn để lại ấn tượng mạnh bởi nước da trắng cùng ánh mắt to tròn biết nói.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng” Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của cô em gái Bảo An cùng lời chúc mừng sinh nhật tròn 16 tuổi: “Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi… Tuổi 16 rực rỡ nhé… Lại một năm một mình nơi xa lạ nhưng nơi đó là nơi để cô gái của tôi vẽ nên tương lai… vậy nên hãy cứ chuẩn bị thật nhiều màu để có thể vẽ bất cứ điều gì nhé… nơi này có chị 2 hậu phương”.

Hình ảnh kèm dòng trạng thái mà Bảo Anh chúc sinh nhật em gái.

Rất nhanh chóng, những người hâm mộ đã dành cho em gái Bảo Anh những lời chúc mừng sinh nhật cùng lời khen ngợi về nhan sắc. Quả thực, Bảo An ở tuổi 16 đã ra dáng một thiếu nữ vô xinh đẹp. Ngoài ra, cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng chẳng kém cạnh chị gái.

Được biết, em gái Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo An, sinh năm 2002, cũng giống như chị gái mình, Bảo An cũng rất thích ca hát. Hiện tại, Bảo An đang là du học tại Úc. Không chỉ thế, cô bạn còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m72.

Bảo An gây thiện cảm bằng gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Với làn da trắng hồng cùng đôi mắt to tròn nên dù khá giản dị mộc mạc trong cách ăn mặc, tạo dáng nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cho mọi người.

Bảo Anh và Bảo An khá thân thiết, tình cảm và gắn bó với nhau. Dù em gái ở xa nhưng 2 chị em vẫn thường xuyên trò chuyện, tâm sự.

Một số hình ảnh đời thường của em gái Bảo Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất