Sao & Đời Sống

Em bé sơ sinh đẻ thường nặng 5,2kg bụ bẫm, đôi má phúng phính khiến dân mạng dậy sóng

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh của em bé sơ sinh vừa chào đời đã sở hữu cân nặng đến 5,2kg khiến nhiều người khá “sốc”.

Mới đây, mạng xã hội Việt đang lan truyền chóng mặt một số bức ảnh chụp một em bé sơ sinh vừa chào đời đã nặng 5,2kg. Những bức ảnh được một tài khoản có tên H.K đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Chưa hết, em bé sở hữu cân nặng khủng này được giới thiệu là đã chào đời bằng phương pháp sinh thường.

Cùng với dòng thông tin này là loạt ảnh bụ bẫm, mũm mĩm của bé, làn d căng hồng, đôi má phúng phính. Ngay lập tức câu chuyện của em bé đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh em bé sinh thường có cân nặng khủng gây bão mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, đây là một em bé đến từ Thái Lan được tài khoản facebook Panya Panya đăng tải trước đó. Panya Panya cho biết đây chính là con gái đầu lòng của anh. Cô bé chào đời tại một bệnh viện ở thủ đô Băng Cốc, Thái Lan với đúng cân nặng 5,2kg.

Cô bé khiến nhiều người không khỏi sốc.

Thông thường, trẻ sơ sinh có trọng lượng cơ thể trung bình khoảng 2,5 đến 4kg. Nếu cân nặng của trẻ sơ sinh trên 4 kg được coi là thừa cân.

Chính vì thế, không chỉ dân mạng mà các bác sĩ đón bé gái chào đời cũng khá “sốc” về cân nặng của cô bé. Ngay sau đó, thông tin về nhóc tỳ này đã được nhiều báo Thái Lan đăng tải.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của bé gái bụ bẫm sở hữu cân nặng khủng này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất