Sao & Đời Sống

Diễn viên Quỳnh Lý: 'Chinh phục một con đường khó thì thành công sẽ gọi tên'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Luôn đi tìm cho mình một hình ảnh đa phong cách, nam diễn viên trẻ Quỳnh Lý cho biết anh không ngần ngại dấn thân vào con đường khó để gặt hái thành công.

Nam diễn viên Quỳnh Lý được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, phim sitcom, gameshow truyền hình… Các nhân vật do anh thể hiện đa phần nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Có thể nói, Quỳnh Lý thuộc tuýp diễn viên trẻ chịu khó đầu tư cho vai diễn của mình và tính cách không lẫn vào ai. Chính những điều ấy đã tạo nên một Quỳnh Lý tràn đầy sức trẻ và cống hiến cho nghệ thuật vô cùng nghiêm túc.

Diễn viên trẻ Quỳnh Lý

Tự nhận xét về bản thân, nam diễn viên trẻ khiêm tốn cho biết anh không dám sử dụng từ “chỉn chu” cho từng nhân vật của mình vì Quỳnh Lý quan niệm khi càng nghĩ mình sẽ làm được thì anh phải làm tốt hơn cái mình nghĩ, giống như một sự ví von trong cuộc sống rằng: “Không có điểm dừng cho ước mơ mà chỉ có bạn đã làm được chưa”. Do đó, Quỳnh Lý luôn tìm tòi và không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm cho con đường nghệ thuật của chính mình.

Quỳnh Lý vừa thực hiện bộ ảnh mới tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Anh thổ lộ rằng quyết định chụp ảnh chỉ với một suy nghĩ đơn giản là muốn thay đổi hình ảnh của bản thân.

“Trong con đường nghề, mình phải luôn cố gắng và nỗ lực làm tốt những cơ hội mà mình nhận được từ anh chị em đồng nghiệp. Nhưng nói thì dễ nhưng đi tìm chiếc chìa khoá của chính bản thân mới là điều khó nhất đối với tôi vì trong làng giải trí hiện tại, bạn phải có “điểm sáng” thì mới có thể khiến khán giả nhớ đến mỗi khi nhắc về mình… Tôi thấy mình cần bổ sung rất nhiều về mặt kiến thức nghề nghiệp và vốn sống cũng như là những tài lẻ để có thể trở thành một người nghệ sĩ đa phong cách”, Quỳnh Lý bộc bạch.

Nam diễn viên quan niệm rằng tuổi trẻ là không chờ đợi, chỉ nghĩ và làm thôi.

Quỳnh Lý cũng chia sẻ một câu chuyện vui về quãng đường làm nghề của mình là khi hợp tác với Huỳnh Lập, nam diễn viên từng bị đàn anh chê ú quá và dọa cắt vai, đồng thời anh còn bị quản lý không trả tiền show mà thay vào đó là thẻ tập gym cấp tốc để giảm cân. Nguyên nhân là do Quỳnh Lý có cái bụng nhanh đói để ăn tất cả những món ăn yêu thích… và hậu quả là bị tăng cân mất kiểm soát.

Quỳnh Lý biến hóa đa dạng qua nhiều vai diễn.

Chàng diễn viên trẻ từng tham gia nhiều vai trong các sản phẩm về web drama “đình đám” như: Ghe bẹo ghẹo ai, Thiếu niên ra giang hồ, Săn rồng… và hóa thân không ít nhân vật trên sân khấu kịch. Quỳnh Lý bộc bạch rằng: “Ai làm nghề cũng đều mong muốn tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả vì khán giả là tất cả, với tôi cũng thế”.

Dù con đường nghệ thuật còn nhiều lúc khó khăn nhưng Quỳnh Lý luôn giữ vững một niềm tin rằng: “Hãy sống hết mình với nghề thì mình sẽ được mọi người nhớ đến”. Sắp tới, Quỳnh Lý đang ấp ủ thực hiện các dự án cá nhân với hy vọng tạo thêm nhiều dấu ấn và xây dựng vị trí vững chắc trong lòng khán giả mến mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất