Sao & Đời Sống

Duy Mạnh khiến hội fangirl 'trụy tim' sau mỗi trận đấu vì hành động chăm sóc bạn gái chuẩn 'soái ca'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hành động chăm sóc bạn gái sau mỗi trận đấu như một thói quen của Duy Mạnh trong suốt 3 năm yêu Quỳnh Anh khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Không phải ngẫu nhiên mà Duy Mạnh lại được cư dân mạng gọi là “bạn trai quốc dân”. Anh luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi những cử chỉ quan tâm ấm áp của anh dành cho bạn gái Quỳnh Anh.

Không hiếm lần các cổ động viên ngồi trên khán đài thấy Duy Mạnh tiến về phía bạn gái ngay sau khi trận đấu kết thúc chỉ để đưa nước và chào tạm biệt cô. Trận đấu tối ngày 19/11 giữa Việt Nam và Thái Lan cũng không phải ngoại lệ.

Trận đấu kết thúc, khi đã ăn mừng với đồng đội xong xuôi, Duy Mạnh đã nhanh chóng chạy ra khán đài tìm mẹ và bạn gái. Anh chàng luôn mang sẵn hai chai nước cho hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Anh nhanh chân chạy đến chỗ mẹ và bạn gái để đưa nước

Trước hành động quan tâm của Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh, cư dân mạng lại tiếp tục ghen tỵ, đồng thời ngưỡng mộ cặp đôi. Thực tế, đây đâu phải lần đầu Duy Mạnh dành sự quan tâm cho bạn gái sau khi trận đấu kết thúc như vậy. Thế nên người hâm mộ có vẻ cũng đã quen với cảm giác “GATO” này từ lâu lắm rồi.

Trước đó, trong trận đấu với UAE ngày 14/11, sau khi kết thúc màn ăn mừng, trong khi các cầu thủ lần lượt đi vào đường hầm để chuẩn bị ra về thì Duy Mạnh vẫn nán lại một chút trên sân, tìm kiếm bạn gái của mình và còn lấy nước cho cô. Cả hai nói được vài câu, Duy Mạnh kịp gửi tặng chữ kí cho một em nhỏ rồi tạm biệt bạn gái.

Hành động đáng yêu này đã được cư dân mạng nhanh chóng ghi lại

Ngay cả khi đi dự lễ mừng công vào tháng 9/2018, Duy Mạnh luôn tìm kiếm, gọi điện để xác định vị trí của người yêu. Đến khi tìm được chỗ của Quỳnh Anh, anh chàng lại lặng lẽ rời khỏi hội trường, miệng cười tươi mang theo 2 chai nước ra ngoài cho bạn gái.

Ánh mắt tìm kiếm bạn gái trong đám đông.

Duy Mạnh khiến CĐM “trụy tim” khi “trốn” lễ mừng công chỉ để đưa nước cho bạn gái

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng vì chuyện tình yêu đẹp đẽ của mình. Trong khi nàng là hotgirl xinh đẹp, dịu dàng, thành tích khủng thì chàng cũng là một trong những gương mặt không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Những hành động quan tâm dù nhỏ bé này của Duy Mạnh dành cho bạn gái đã khiến fangirl thêm một lần phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất