Sao & Đời Sống

'Đường lên đỉnh Olympia' kỷ niệm tròn 20 năm số phát sóng đầu tiên

Linh Chi
Chia sẻ

Ngày 21/3/2019, chương trình Đường lên đỉnh Olympia kỷ niệm tròn 20 năm số phát sóng đầu tiên.

Ngày 21/3/2019, chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã kỷ niệm tròn 20 năm số phát sóng đầu tiên kể từ ngày 21/3/1999.

Để chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này, chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã để lại những dòng nhắn cho quý độc giả theo chân một chặng đường dài.

“21/3/1999 - 21/3/2019
Ngày hôm nay Đường lên đỉnh Olympia kỷ niệm tròn 20 năm số phát sóng đầu tiên.
Hai thập niên đã qua, biết bao điều đã đổi thay, nhưng con đường chinh phục đỉnh núi tri thức vẫn luôn rộng mở để các thế hệ học sinh tài năng của Việt Nam viết tiếp ước mơ, hoài bão của mình.
Đúng như Mark Twain đã viết: “Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá”.
Xin gửi tới quý khán giả lòng biết ơn sâu sắc vì những tình cảm tốt đẹp, sự gắn bó lâu bền mà quý vị đã dành cho chương trình trong suốt chặng đường 20 năm!”.

Bức ảnh được đăng trên trang Facebook của “Đường lên đỉnh Olympia”

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều khán giả, những người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ sự xúc động tới chương trình đã gắn bó suốt những năm tháng thanh xuân.

“Sau 20 năm, Đường lên đỉnh Olympia bây giờ ko chỉ còn là trò chơi, mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ của nhiều thế hệ học sinh. Cảm ơn, và chúc mừng sinh nhật.”

“Chúc mừng sức sống của chương trình mà tôi yêu thích nhất vì nó rất ý nghĩa , kích lệ, tìm kiếm được nhân tài đất nước”.

“Chúc mừng sinh nhật chương trình - chúc chương trình luôn bền vững phát triển và kiếm tìm đc nhiều thí sinh tài năng”.

Là một cuộc thi kiến thức trên truyền hình dành cho học sinh trung học phổ thông do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, Đường lên đỉnh Olympia trở thành chương trình có tuổi đời dài nhất trong các chương trình trò chơi truyền hình của VTV3.

Đường lên đỉnh Olympia mỗi năm có 36 cuộc thi tuần, 12 cuộc thi tháng, 4 cuộc thi quý và 1 cuộc thi chung kết được truyền hình trực tiếp, thu hút rất nhiều thế hệ học sinh tham gia và ghi dấu nhiều chiến tích vinh quang.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất