Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 63: Dương tỉnh ngộ, chủ động đến tìm ông Quốc để làm quân sư 'cưa đổ' chị Huệ

Thái An
Chia sẻ

Sau khi trải qua hàng loạt sự đấu tranh về tâm lý, cuối cùng Ánh Dương đã "tỉnh ngộ" và quyết định tìm đến ông Quốc nói chuyện.

Dường như trải qua càng nhiều sai lầm, người ta sẽ càng học được ra nhiều điều và biết trân trọng mọi người xung quanh. Dương (Về Nhà Đi Con) chính là kiểu người như thế. Dù tính cách trẻ con và bốc đồng đã khiến cô nhiều lần làm tổn thương mọi người xung quanh, nhưng sau tất cả Dương vẫn biết lựa chọn giữa đúng và sai.

Mới đây, trong preview Về Nhà Đi Con tập 63, sau khi nhận ra lỗi sai của mình với chị Huệ, cô bé đã có hành động rất “người lớn” khi chủ động mời ông Quốc đến nói chuyện và chia sẻ về những gì vừa trải qua bằng giọng nói rất chững chạc: “Chuyện này cả chú và chị Huệ đều không có lỗi, cháu nghĩ là cháu trẻ con quá thôi ạ. Chú là một người đàn ông tốt, chị Huệ có được tình cảm của chú, cháu rất là mừng.” Thậm chí sau đó Dương còn rất nhiệt tình phân tích :”Nhưng mà, với chị Huệ, chú muốn chinh phục được sẽ phải rất kiên trì đấy ạ.” cùng với lời hứa trong tương lai sẽ làm “quân sư” nếu ông Quốc cần đến.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết được Vũ đã có gia đình và có con, Nhã dường như càng có ý định tiếp cận anh hơn khi chủ động mời Vũ đi ăn tối với lí do: “Em nhận tiền của công ty cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép”. Dù đoạn preview chưa để lộ câu trả lời của Vũ nhưng khán giả vẫn mong rằng anh sẽ từ chối vì còn vợ con đang đợi ở nhà. Hơn thế Vũ cũng vừa cho thấy mình là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình vào tập trước, nếu bây giờ anh tiếp tục bị cuốn theo sự dụ dỗ thì tất cả sẽ quay lưng lại với anh.

Trong hạnh phúc từ hai gia đình khi có một đứa bé được sinh ra vẫn có một người ẩn chứa nỗi buồn bên trong, đó là Huệ. Nhìn thấy cảnh Huệ bế con mình để ru ngủ mà Thư không khỏi thấy buồn cho chị gái mình. Cuộc hôn nhân với Khải đã lấy đi của Huệ rất nhiều thứ, từ gia đình, nhà cửa, quán ăn và còn là đứa con trong bụng chưa kịp sinh của cô. Đó cũng là một phần lí do khiến cho Huệ chưa đủ can đảm để tin tưởng bất kỳ ai và trao trái tim người đó.

Liệu còn diễn biến nào trong Về Nhà Đi Con tập 63 tối nay? Hãy cùng theo dõi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất