Sao & Đời Sống

Được Lý Thùy Chang tổ chức sinh nhật, Chi Bảo hạnh phúc 'khóa môi' bạn gái

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chi Bảo và Thùy Chang khiến bạn bè vô cùng ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc tình cảm trong ngày sinh nhật của anh.

Tối 18/1, tiệc sinh nhật của diễn viên Chi Bảo đã được tổ chức tại một không gian ngoài trời sang trọng tại quận 1. Bữa tiệc có dòng chữ “Happy birthday chồng yêu”, do đó, ai cũng chắc chắn rằng Lý Thùy Chang, bạn gái hiện tại của Chi Bảo chính là người tổ chức sinh nhật cho nam diễn viên.

Có lẽ vì quá hạnh phúc nên Chi Bảo đã hôn người yêu kém tuổi say đắm trước sự chứng kiến của nhiều người và khiến ai cũng phải ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, lãng mạn của cả hai.

Do không muốn quá rầm rộ, phô trương nên sinh nhật của Chi Bảo chỉ có sự góp mặt của bạn gái, những người bạn thân thiết suốt nhiều năm, trong đó có cả diễn viên Trương Ngọc Ánh. Tất cả điều gửi những lời chúc chân thành nhất đến nam diễn viên và không quên chúc phúc cho cặp đôi này.

Chi Bảo và Thùy Chang công khai yêu nhau vào tháng 10/2019 sau hơn 10 năm làm bạn. Được biết, cả hai chênh nhau 16 tuổi. Kể từ khi công khai, Lý Thùy Chang bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Không chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội mà cặp đôi còn cùng sánh đôi tại các sự kiện cũng như không ngại dành cho nhau những lời khen ngợi “có cánh”.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Chi Bảo từng không nghĩ tới chuyện sẽ tái hôn hay sinh con nữa. Nhưng gần đây thì anh đã bắt đầu có ý nghĩ đó, đặc biệt Chi Bảo khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với bạn gái Lý Thùy Chang trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất