Sao & Đời Sống

Được chị gái đem đặc sản quê lên thăm nào ngờ qua 1 đêm, cô gái hốt hoảng vì thấy cảnh kinh sợ

Phi Phi
Chia sẻ

Món ốc đùi gà của người chị mang từ quê lên cho em gái đã biến thành căn phòng trọ của cô gái thành một bãi chiến trường thật khó coi.

Cùng với câu chuyện dở khóc dở cười, cô nàng đăng ảnh đám ốc đùi gà bò đẩy chạn bát, bồn rửa rau củ quả trông thật khiếp hãi. Những con ốc béo ngậy, thơm ngon nhìn xa xa như sinh vật lạ. Nhiều người nhìn không ra còn tưởng sau bọ hay ký sinh trùng bò đầy nhà.

Nào ngờ, đọc đến caption mới vỡ lẽ: “Chuyện là chị tớ lên Hà Nội chơi, mang cho phòng tớ một túi ốc đùi gà. Tối qua ngâm rửa sạch sẽ xong không ăn luôn mà để quên ở rổ. Được cái lũ này là ốc biển nên nghĩ ngâm nước ngọt nó sẽ tử nạn hết. Sáng nhớ ra sợ bọn này cứ nghĩ là hỏng hết, sẽ thối um lên. Ai dè… Tụi nó bò lổm ngổm hết cả giá bát, chị tớ phải rửa lại hết”.

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Không sợ chó.

Trông ảnh nhiều người đã đủ khiếp sợ nhưng cũng may là cô bạn đã giải thích rõ ràng. Những con vật lạ xuất hiện trong ảnh chính là những chú ốc đùi gà được chị cô gái vất vả mang từ quê lên. Tuy nhiên, màn chạy trốn của tiểu đội nhà ốc đã khiến dân mạng phì cười.

Cũng nhân bức ảnh dễ thương này, dân mạng cũng được dịp ôn lại kỉ niệm ngày nhỏ. Nhiều người lớn lên ở quê lai nhớ đến lúc mới chỉ 5-6 tuổi theo anh chị đi mò cua, bắt ốc, trốn ngủ trưa để chạy ra đồng.

Đĩa ốc thành phẩm. Ảnh: Không sợ chó.

“Đáng yêu quá, món ốc đùi gà này ngon lắm nè, đem hấp sả ớt chấm mắm cay thì tuyệt vời”, bạn H.A chia sẻ.

“Mới nhìn tưởng cái gì lạ nào ngờ đọc caption thì thấy hài quá”, một ý kiến khác nêu.

Được biết, hiện tại những chú ốc này đã bị tóm gọn và biến thành một bữa điểm tâm của cô nàng chia sẻ câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất