Sao & Đời Sống

'Bạn thân quốc dân' Dũng thừa nhận thích Thư, tiết lộ câu thoại chưa được lên sóng trong Về Nhà Đi Con

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không những thừa nhận thích Thư, Hoàng Anh Vũ - diễn viên vào vai Dũng trong 'Về nhà đi con' còn tiết lộ luôn một câu thoại đắt giá sẽ xuất hiện nay mai trong phim.

“Về nhà đi con” đang trong giai đoạn gay cấn nhất từ trước đến nay. Thời điểm này, Dũng (bạn thân Vũ) nhận ra tình cảm của Thư dành cho Vũ, có khuyên người bạn thân của mình “có không giữ mất đừng tìm”. Dù vậy chính thói trăng hoa cùng thái độ của Vũ khiến fan dần mất lòng tin vào Vũ và quay sang “đẩy thuyền” cho cặp đôi Thư - Dũng.

Cũng nhờ đó, mà vai Vũ của Hoàng Anh Vũ cũng được khán giả yêu mến hơn rất nhiều. Vắng bóng phim ảnh đã lâu, khi trở lại, Anh Vũ chia sẻ rằng anh cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, được cả đoàn phim hỗ trợ và coi nhau như người nhà nên anh đã dễ dàng nhập cuộc.

Trong “Về nhà đi con” Anh Vũ vào vai Dũng - bạn thân của Vũ. Không chỉ chung vốn làm ăn với Vũ, Dũng còn tiếp tay cho các chiêu trò của bạn thân để lừa Thư sa vào bẫy tình cảm của mình. Tuy nhiên càng về sau này Dũng lại càng thấy áy náy vì đã lừa Thư lúc trước và dù là bạn thân anh cũng không đồng tính với những việc ngoại tình của Vũ.

Những tập gần đây, Dũng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi dám thẳng thắn góp ý với Vũ về những sai trái của mình và luôn sẵn sàng chăm sóc mẹ con Thư. Đặc biệt trong tập 66 phát hiện ra Vũ phản bội Thư, lên giường với Nhã, Dũng vô cùng tức giận, anh cũng thể hiện rõ quan điểm của mình khiến khán giả vỗ tay rần rần: “Tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp”.

Cũng mới đây, trong chương trình Sống mới vào sáng 21/7, Anh Vũ chia sẻ: “Vai diễn của mình đất diễn không có nhiều nhưng nhận được tình cảm của khán giả nên cảm thấy hạnh phúc”. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng Anh Vũ cũng bất ngờ khi ngoài đời nhiều khán giả vẫn luôn gọi anh là Dũng.

Chia sẻ về lần quay trở lại này, Anh Vũ tiết lộ rằng ngoại trừ đầu tư về mặt trang phục, thì anh cũng rất quan trọng phần lời thoại của nhân vật. Để cảnh quay của mình được chân thực nhất, Anh Vũ không ngại nghiên cứu thực tế cuộc sống cũng như trên mạng xem các bạn trẻ đang nói gì để thoại. Anh Vũ cho biết các câu thoại phần lớn là phải sửa lại đôi chút cho phù hợp ngữ điệu của anh để nói 1 cách tự nhiên nhất bởi “nếu nói dựa theo kịch bản thì không thể ra giọng mình ngoài đời”.

Tuy nhiên, theo anh điều quan trọng nhất chính là nhân vật Dũng được xây dựng trong kịch bản hay, một nhân vật như làn gió, giúp phái nữ tin hơn vào đàn ông sau khi đã mất quá nhiều niềm tin vào nhân vật Vũ.

Anh Vũ chia sẻ hình ảnh Thư - Dũng cùng nhau ngồi trên giường khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Anh Vũ cũng “bật mí” về câu thoại anh rất tâm đắc được giữ nguyên như trong kịch bản: “Nếu cô ấy là người tử tế và chọn ở bên cạnh tôi, thì có nghĩa tôi là người có giá trị. Hết chuyện!”. Liệu đây có phải câu “chốt hạ” khi Thư quyết định rời bỏ Vũ?

Mỗi nhân vật trong phim được xây dựng tính cách rất khác nhau, nhưng anh vẫn ấn tượng và có cảm tình với nhân vật Thư nhất, chia sẻ về điều này Anh Vũ cho biết lúc đầu mình không thích nhân vật này, nhưng càng về sau, khi đã là người phụ nữ có gia đình, Thư chứng minh mình là người tốt, bỏ hết sự ganh đua sốc nổi của tuổi trẻ để trở thành người điềm đạm.

Có thể thấy nhân vật Dũng ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. Vốn dĩ hôn nhân của Thư - Vũ chỉ là một bản hợp đồng nên khán giả hoàn toàn có thể hi vọng một cái kết cho đẹp cho Dũng. Thế nhưng, trong diễn biến những tập sắp tới, nhiều khả năng các biên kịch tài hoa của Về Nhà Đi Con sẽ lại trổ tài xoay chuyển cảm xúc của người xem, đưa cặp Thư - Vũ lại về với nhau một cách trọn vẹn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất