Sao & Đời Sống

Dùng tay tóm con rắn 'khủng' nhưng hành động kỳ lạ của người đàn ông khiến chú rắn ngoan ngay lập tức mới gây sửng sốt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người này liên tục làm động tác giả để điều khiển con rắn rồi bất ngờ cúi xuống dành tặng con rắn này... một nụ hôn. Đáng ngạc nhiên là con rắn gần như bị "thôi miên", không có một chút phản ứng gì. Chính vì thế, người đàn ông dễ dàng tóm gọn con rắn trước sự thót tim của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chỉ bằng nụ hôn của mình, người này dễ dàng “mê hoặc” và tóm gọn một con rắn cực “khủng”.

Theo đoạn clip ghi lại, lúc đầu người đàn ông dùng 1 túi nilon màu đen để nhử con rắn. Sau đó, người này liên tục làm động tác giả để điều khiển con rắn rồi bất ngờ cúi xuống dành tặng con rắn này… một nụ hôn.

Đáng ngạc nhiên là con rắn gần như bị “thôi miên”, không có một chút phản ứng gì. Chính vì thế, người đàn ông dễ dàng tóm gọn con rắn trước sự thót tim của nhiều người.

Quả thực, việc bắt rắn hổ mang bằng tay không như người đàn ông nói trên là vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. Trên thực tế, có không ít vụ việc thương tâm xảy ra khi người dân bắt rắn và bị cắn tử vong. Chính vì thế, mọi người không nên liều lĩnh thử bắt rắn bằng bất kì hình thức nào để tránh những sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất