Sao & Đời Sống

Đụng nhầm chỗ nhạy cảm trong thang máy, cặp đôi ngượng chín mặt và cái kết bất ngờ ngay sau đó

Theo Khám phá
Chia sẻ

Chính nhờ “sự cố” nho nhỏ này mà cả hai bỗng nhiên tìm được tình yêu của đời mình.

Tình yêu luôn xuất hiện vào những lúc không ai ngờ đến. Việc hai con người xa lạ gặp và “ngã vào tình yêu” luôn là những điều tình cờ hết sức bí ẩn nhưng cũng thật kỳ diệu. Những người yêu nhau đều có câu chuyện riêng, Bảo Trân và Danny - cặp đôi vừa về chung nhà - cũng có một hành trình hết sức thú vị.

Thang máy chật chội, cặp đôi vô tình chạm vào… chỗ nhạy cảm
Bảo Trân là một cô gái trẻ sinh năm 1995. Cô nàng vô cùng cởi mở khi nhớ lại kỷ niệm lần đầu gặp gỡ anh chồng hiện tại.

“Danny là bạn của ông chủ chỗ spa mình làm việc. Bữa đó chúng mình gặp nhau trong thang máy. Thang máy chật chội nên 2 đứa bị xô vào nhau, lại chạm nhầm chỗ nhạy cảm. Danny ngượng mặt đỏ bừng bừng, mình cũng ngại, nhưng nhìn Danny mặt đỏ như ớt làm mình buồn cười quá. Mình nghĩ bụng, con trai gì mà ỏn ẻn như con gái vậy. Sau đến khi thang máy mở ra thì 2 đứa lại cùng đi đến 1 điểm, gặp cùng 1 người - là sếp của mình. Thế là thành quen nhau.”

Bảo Trân hiện đang làm trong lĩnh vực làm đẹp, còn Danny có công việc kinh doanh riêng

Không biết có phải vì “sự cố” nho nhỏ trong thang máy hay không mà từ đó anh chàng Danny thường xuyên tới chỗ Bảo Trân làm. Ban đầu, cô nàng vô tư nghĩ anh đến có việc với sếp của cô. Mãi sau nàng mới biết, chàng tới chỉ để được nhìn thấy nàng.

Cứ thế, Danny thực hiện kế hoạch “mưa dầm thấm lâu” để tán đổ Bảo Trân. Khi “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, chỉ chờ một người ngỏ ý, một người gật đầu, Danny quyết định tỏ tình.

“Bữa đó, Danny mời mình đi ăn, xong Danny đưa mình ra biển đêm, gió hơi lạnh lạnh, mình co ro, thì Danny kéo mình lại gần, ôm nhẹ mình và nói: ‘Anh muốn ôm em và bên em mãi như vậy được không?’ Vậy là 2 đứa yêu nhau.”

Rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, gia đình phản đối cũng không cản trở được tình yêu

Thừa nhận mình và người yêu có những tính cách trái ngược, Bảo Trân tâm sự về khoảng thời gian mới yêu nhau. Đối với những người khác, lúc mới yêu là lúc mọi thứ đều đẹp đẽ và lấp lánh, nhưng với cặp đôi này thì ngược lại.

“Thời gian đầu chúng mình rất hay cãi nhau vì tính tình 2 đứa đối lập, mình cũng không hiểu vì sao lại có thể yêu nhau đến bây giờ nữa. Ví dụ như chuyện ăn uống thôi, mình thích ăn cá, Danny thích thịt gà, thế mà cũng giận nhau được. Có lần chẳng hiểu chuyện gì mà cãi nhau, mình chặn hết điện thoại, facebook,… không liên lạc nữa thì đến nửa đêm thấy Danny ngoài cửa, mồm sặc mùi rượu, hoá ra lão buồn lão đi uống rượu xong còn lái xe quá tốc độ như điên đến gặp mình. Mà cái này nguy hiểm lắm đó, ở Sing mà bị công an bắt được là đi tù luôn đó.”

Cả hai có tính cách khác biệt nhưng vẫn bất chấp tất cả để bên nhau

Tính cách đối lập, Bảo Trân và Danny còn gặp nhiều những rào cản khác. Danny là người Singapore, nên cả hai cần phải cố gắng rất nhiều để vượt qua những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa. Thậm chí, gia đình hai bên đều không đồng ý cho cặp đôi đến với nhau.

“Danny là cháu trai duy nhất trong họ, nên bên nhà Danny muốn Danny lấy người Sing cơ, không thích mình lắm đâu. Xong 1 thời gian tiếp xúc thì gia đình anh thấy mình cũng chu đáo, quan tâm mọi người, nên mới thay đổi ý kiến dần dần. Còn ba mẹ mình thì cũng không muốn mình lấy chồng xa, nhưng thấy tụi mình yêu nhau quá nên cũng đành chịu đó.”

Bảo Trân và Danny quen nhau vào ngày 11/7/2017, và cặp đôi quyết định chọn 11/7/2018 làm dấu mốc về chung nhà, chính thức thành vợ chồng, bắt đầu một hành trình mới.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi:

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin mới nhất