Sao & Đời Sống

Đúng chất 'con nhà nòi', bé Đậu diễn sâu hơn bố mẹ Ba Duy - Nam Thương khiến cư dân mạng ngả mũ nể phục

Vũ Hà
Chia sẻ

Biểu cảm của bé Đậu khi nghe bản nhạc khiến cư dân mạng câm nín bởi độ "so deep" khó bé nào sánh bằng.

Cậu con trai đáng yêu của Ba Duy và Nam thương luôn là tâm điểm của cư dân mạng mỗi khi xuất hiện. Mới đây, tài khoản Instagram @chuyennhadau đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bé Đậu biểu cảm, diễn xuất theo nhịp nhạc và nhận được sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Không chỉ ngôn ngữ hình thể, mà từ mắt mũi môi của bé Đậu đều rất xuất thần. Đến đoạn nhạc kịch tính, bé Đậu mím môi, mắt nheo lại. Chính bởi thế mà nhiều người phải thốt lên ngạc nhiên tại sao chỉ mới 3 tuổi mà cậu bé lại “so deep” đến vậy!

Bé Đậu diễn sâu hơn cả bố mẹ

Chưa hết, anh chàng còn lép nhép miệng khớp với lời bài hát khiến dân tình cười bò vì đáng yêu hết sức. Lý giải tại sao bé Đậu có tài năng như vậy thì không thể không nhắc tới, bé Đậu nhà ta chính là con cháu nhà nòi.

Ông bà nội của cậu bé này là Nghệ sĩ ưu tú Trần Đại Mý và nữ diễn viên Thanh Thuỷ. Cả hai đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình.

Ông bà nội của Đậu là hai diễn viên nổi tiếng

Bên cạnh đó, bố mẹ bé Đậu là Ba Duy và Nam Thương cũng từng có một thời gian thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật và đảm nhận vai diễn trong các series phim teen.

Clip bé Đậu diễn sau khiến dân mạng cảm thán

Bé Đậu đáng yêu hết sức với mái tóc xoăn

Và tất nhiên, không lý gì mà bé Đậu không hưởng máu nghệ sỹ từ ông bà đến bố mẹ ở trong người. Nhiều fan hâm mộ còn hy vọng một ngày nào đó nhìn thấy bé Đậu thử sức ở một vai diễn nào đó.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Điều này đủ để thấy cư dân mạng dành tình cảm cũng như sự chú ý đến bé Đậu và gia đình Ba Duy - Nam Thương đến chừng nào!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất