Sao & Đời Sống

'Đua đòi' chụp ảnh dưới nước siêu deep, cô gái nhận về cái kết quá 'đắng cay'

Họa Mi
Chia sẻ

Có những ca ''cũng cố gắng đu theo trend lắm'' nhưng kết quả lại ''cay đắng'' như cô nàng này đây!

Mỗi ngày, giới trẻ lại sáng tạo ra thêm một phong trào, một trào lưu mới. Cái nào cũng siêu lầy lội, hài hước, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Nhưng không phải ai cũng thành công. Có những ca ”cũng cố gắng đu theo trend lắm” nhưng kết quả lại ”cay đắng” như cô nàng này đây!

Cô nàng có tên Vo Gia Han đã đăng tải loạt ảnh ”thử chụp ảnh dưới nước như các bạn trên mạng” lên một group kín nổi tiếng cùng caption: ”Khi bạn muốn chụp hình ngửa mặt vào bồn nước theo phong trào mà bạn không có góc nào đẹp thì nên làm gì?”. Series ảnh thật sự đã khiến cư dân mạng phải cười nghiêng ngả.

Khi bạn muốn thật deep và ảo như thế này… (Ảnh: Trần Thanh Hoàng)

… nhưng ông trời lại phụ lòng người!

Nhìn ảnh này…

…bạn có liên tưởng ngay đến hình tượng nổi tiếng này không?

Dừng lại được rồi!

Không thì sặc chết mất!!!

Khỏi phải nói, loạt ảnh vô cùng ”có hồn” của cô gái đã nhận về hơn 5k lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải. Không chỉ ”trêu chọc”, mà cư dân mạng còn thi nhau đăng tải ảnh ”sống ảo dưới nước thành công” ngay bên dưới.

Ảnh: Bạch Doanh Doanh

Ảnh: Chang Quynh Nguyen

Ảnh: Chu Tuấn Anh

Ảnh: Lê Trần Anh Xuyên

Ảnh: Ngyuễn Tâm

Ảnh: Thúy Thúy

Ảnh: Trần Phương

Nhân đây, cư dân mạng cũng đã ”hiến kế” cho cô nàng trên, với hy vọng lần sau, cô nàng sẽ cho ra đời những bức ảnh dưới nước thật lung linh huyền ảo! Đó là: Đầu tiên chụp bằng cam thường, chỉnh màu mát rực rỡ. Nên chụp flash, hoặc bật đèn pin và chụp cam trước. Sau đó, chỉnh màu nước xanh và da trắng (qua Facetune 2 có phần tô màu xanh). Sau đó dùng màu Analog Tokyo số 7. Có thể thêm hiệu ứng giọt mưa bằng Analog Tokyo”

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất