Sao & Đời Sống

Du lịch là thói quen xa xỉ, nhưng với người phụ nữ 'giàu có' này thì không!

T.H
Chia sẻ

“Cuộc sống này chính là 1 cuộc hành trình, chỉ khi bạn chấp nhận đi, bạn mới trưởng thành trên những chặng đường dù có vấp ngã”. Mina tin rằng, sở thích đi du lịch của mình không chỉ đơn giản là đi để thư giãn, mà còn là đi để trưởng thành và học hỏi những điều hay, mới lạ của người khác.

Là một người phụ nữ hiện đại, người phụ nữ đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản lại “nghiện” đi du lịch; du lịch khắp nơi trên thế giới và đặc biệt là những quốc gia mà chưa ai từng đến, cô thích khám phá những điều mới lạ, văn hóa, con người và ngay cả những câu chuyện tại nơi mà cô đến. Một sở thích xa xỉ và đắt tiền nhưng thứ nó đem lại còn hơn gia tài và vật chất.

Mina - người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, quyền lực có thừa nhưng vẫn giữ bản chất dịu hiền của một người mẹ, một người vợ. Nếu nói về những người phụ nữ giàu có khác, Mina chỉ khác với họ 1 điều, nếu như người giàu cứ cố gắng kiếm tiền, đầu tư để giàu hơn. Thì Mina lại muốn dùng tiền làm ra để đi du lịch.

Có khi Mina sẽ đi cùng ông xã của mình, cũng có khi là gia đình nhỏ, nhưng cũng có khi Mina cũng thích trải nghiệm cảm giác du lịch một mình. Đối với cô, mỗi chuyến đi chính là 1 cuộc hành trình khám phá vô số điều mới lạ.

Đến một nơi khác với nơi mà mình từng sinh sống, giúp bản thân thích nghi không chỉ là khí hậu, thời tiết, món ăn, văn hóa mà còn là tìm kiếm những mối quan hệ từ những người bạn ngoại quốc. Làm sao để có được những thói quen và những câu chuyện của đất nước ấy cũng là điều làm người mẹ hiện đại này thích thú.

“Người ta trưởng thành không chỉ là trên mảnh đất nơi họ sinh ra, mà là khai phá những vùng đất mà họ đi để tìm kiếm nhiều hơn kiến thức họ có hiện tại”. Nếu như ai cho rằng việc đi du lịch tốn thời gian và quá phung phí tiền của, thì Mina lại cho rằng điều đó thực tế vô cùng vô lí.

Khi đi du lịch, cô tìm hiểu và học hỏi được nhiều thứ hơn, không phải du lịch để nghỉ dưỡng hay thư giãn, người phụ nữ thành đạt luôn cho rằng, những chuyến du lịch của mình như 1 cuộc hành trình để chinh phục và khám phá đất nước ấy cũng như khám phá chính bản thân mình có gì mới.

Có lẽ, chính là thú vui “nghiện du lịch” mà con người cô luôn luôn đổi mới. Nếu như ai đó gặp Mina của tháng này và Mina của tháng trước, sẽ nhận ra mỗi lần cô ấy đều có những biến đổi mới thú vị và hấp dẫn hơn.

Ở cuộc sống hiện đại hôm nay, người phụ nữ bình thường chấp nhận nhốt mình trong mấy chục mét vuông và quần quật với công việc nhà đầu tắt mặt tối. Mina thì khác, cô không dành hết việc nhà nhưng cũng không đùn đẩy nó cho ai.

Với đầu óc của một người phụ nữ hướng ngoại, thoải mái và có tài lãnh đạo trong kinh doanh lẫn đời sống. Mina có những sắp xếp hợp lí để chu toàn mọi mặt. Nhưng cô cũng không quên chiêu đãi bản thân và gia đình. Đi du lịch cùng nhau không chỉ hâm nóng được tình cảm vợ chồng, gắn kết sự quan tâm của mẹ con mà còn bổ sung nhiều kiến thức cho bản thân.

Đối với người đã quá am hiểu về bản thân như cô, việc du lịch không còn là điều gì quá xa lạ mà nó chính là công việc hằng ngày, một thói quen mà chính Mina luyện thành. Nếu một ngày nào đó, Mina không còn đi du lịch nữa thì chắc chắn chỉ có 1 lí do, đó là Mina đã cảm nhận đủ. Đủ cho bản thân, đủ cho cuộc sống mà cô đang xây dựng.

Hãy thử nghĩ xem, mỗi một sự việc, sự kiện diễn ra trong cuộc đời bạn, nếu bạn chỉ chăm chăm nhìn 1 hướng bạn sẽ thấy nó vô cùng tẻ nhạt và bế tắc. Còn Mina lại khác, vì trong Mina đã có vô số góc nhìn khác nhau để giải quyết sự việc đó.

Điều này chỉ có thể đúc kết ra khi bạn thoát ly khỏi cái guồng quay mà bạn đang sống, tìm đến vùng đất xa lạ mới mẻ, tiếp xúc với những con người không có cùng suy nghĩ với bạn, bạn mới có thể thay đổi được tư duy mà thôi.

Nga Phạm (Mina Phạm) là hot mom nổi tiếng với body chuẩn, xài hàng hiệu và quyến rũ xinh đẹp chính là cô gái được nhiều người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất