Sao & Đời Sống

Du lịch homestay có thưởng, ngại gì không đăng ký #Justgo ngay!

T.H
Chia sẻ

Mùa du lịch 2019 này, hãy cùng đón chào một sân chơi mới toanh dành cho các tín đồ yêu thích dịch chuyển với tên gọi #Justgo. Không chỉ cho bạn cơ hội quảng bá hình ảnh cá nhân cùng những chia sẻ trải nghiệm về homestay, #Justgo còn mang đến giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Du lịch giờ đây đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với giới trẻ và gia đình Việt. Như một cách “đổi gió” và làm mới bản thân, lựa chọn của hầu hết các bạn trẻ bây giờ là xách ba lô lên và đi đâu đó vào mỗi cuối tuần hay kỳ nghỉ, thay vì giam mình trong bầu không khí ồn ào, khói bụi chốn phố thị.

Nếu bạn yêu xê dịch, thích lựa chọn những căn homestay xinh xắn, độc đáo thay vì khách sạn truyền thống làm điểm dừng chân lý tưởng của mình, thì #Justgo sinh ra dành cho bạn! Không chỉ có cơ hội quảng bá cá tính và phong cách trải nghiệm của riêng bạn đến đông đảo các bạn trẻ yêu du lịch mà bạn còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn!

Ngày 01/04/2019 này, Luxstay chính thức khởi động cuộc thi chia sẻ trải nghiệm homestay #Justgo trên toàn quốc. Qua việc chia sẻ kinh nghiệm, cảm xúc của bạn khi nghỉ ngơi tại các homestay với #Justgo, bạn có thể rinh ngay voucher 500.000 VNĐ để đặt phòng homestay trên Luxstay - nền tảng home-sharing hàng đầu tại Việt Nam, chỉ cần bài viết của bạn đạt yêu cầu.

Và đặc biệt, khi những chia sẻ của bạn được đông đảo cộng đồng yêu xê dịch đón nhận và chia sẻ nhiều nhất trong tháng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trọn gói chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với giá trị có thể lên tới 17 triệu đồng. #Justgo còn giúp bạn quảng bá cá tính và phong cách trải nghiệm của riêng mình đến cộng đồng yêu xê dịch thông qua các kênh Blog, Fanpage và Youtube.

Bạn cũng có cơ hội trở thành cộng tác viên của Luxstay và nhận về thù lao hậu hĩnh. Giải thưởng sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông của Luxstay vào mùng một hàng tháng.

Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào đều có thể thể hiện sự sáng tạo của mình qua bài viết độ dài tối thiểu 800 chữ, chia sẻ trải nghiệm về một homestay bất kỳ (chỉ tính các chuyến đi sau ngày 22/08/2018), kèm theo ít nhất 05 hình ảnh hoặc video tại homestay đó với điều kiện nội dung chưa từng đăng tải ở phương tiện nào khác trừ Facebook cá nhân. Sau đó, bạn sẽ đăng tải nội dung lên Google Drive, để link chia sẻ ở chế độ công khai và nhanh tay đăng ký tham gia, gửi bài dự thi về đường dẫn: http://bit.ly/form_thamgia.

Theo anh Trần Đức Hạnh - Trưởng Bộ phận SEO của Luxstay, trưởng BTC cuộc thi #Justgo chia sẻ: “#Justgo được kỳ vọng sẽ kết nối được các bạn trẻ có đam mê du lịch nói chung và yêu thích trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi tại những căn homestay ấm áp, tiện nghi khắp mọi miền tổ quốc. #Justgo không chỉ giúp các bạn thí sinh dự thi có cơ hội khẳng định bản thân mình, mà còn giúp các bạn trẻ hoặc các gia đình đang lên kế hoạch du hí của mình có thêm một kênh thông tin hữu ích, chân thực nữa để lựa chọn điểm dừng chân cho hành trình sắp tới.”

#Justgo 2019 là sân chơi dành riêng cho các bạn yêu thích homestay và muốn chia sẻ trải nghiệm của mình tại đó. Nắm bắt trào lưu nghỉ dưỡng homestay đang lên, cùng với việc được đầu tư kỹ lưỡng và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, hứa hẹn #Justgo 2019 sẽ tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu du lịch. Để không bỏ lỡ những cơ hội vàng đang chờ bạn phía trước, nhanh tay tham gia tại đây.

THÔNG TIN CHUNG VỀ CUỘC THI

Cuộc thi viết về trải nghiệm homestay #Justgo

#Justgo 2019 dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống - làm việc tại Việt Nam chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc bất kỳ của các bạn về những homestay mà bạn đã lựa chọn để nghỉ ngơi trong chuyến đi của mình.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 01/04/2019 bao gồm 2 hạng mục giải thưởng: bài viết của tháng là bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong tháng và các bài viết đạt tiêu chuẩn.

Link gửi bài dự thi: http://bit.ly/form_thamgia

Số điện thoại hotline: 18006586

Email hỗ trợ: justgo@luxstay.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất