Sao & Đời Sống

Động thái mới nhất: Phùng Ngọc Huy quyết tâm giành quyền nuôi con gái, sẽ đón Lavie sang Mỹ chăm sóc

khánh vy
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Vy Oanh tiết lộ Phùng Ngọc Huy sẽ làm mọi thứ để giành được quyền nuôi con và khẳng định "sẽ làm được".

Khi mọi người còn chưa hết đau xót về sự ra đi nữ diễn viên Mai Phương vào ngày 28/3 vừa qua thì những thông tin về việc ai sẽ là người chăm sóc bé Lavie cũng nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Trước sự bùng nổ của dư luận, Phùng Ngọc Huy - bố bé Lavie trở thành tâm điểm được chú ý. Anh được nhiều người khuyên nên đón con gái qua Mỹ để chăm sóc nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên mới đây, bạn thân của anh, nữ ca sĩ - diễn viên Vy Oanh đã công khai đoạn tin nhắn riêng của cô và bố ruột bé Lavie tiết lộ rằng Phùng Ngọc Huy tha thiết muốn đoàn tụ với con gái và sẵn sàng làm mọi thứ để làm được điều đó chứ không hề bạc tình và dửng dưng như dân tình luôn đồn đoán.

Trong đoạn tin nhắn của hai người, có thể thấy Phùng Ngọc Huy từ trước đến nay vẫn luôn im lặng vì không muốn khiến con gái nhận thêm bất kỳ tổn thương nào. Đồng thời cả anh và gia đình bên nội của bé Lavie cũng đang cố gắng hết sức để giành được quyền nuôi bé, đưa con gái qua Mỹ để được chăm sóc và yêu thương dưới sự che chở của bố ruột.

Cư dân mạng cũng đã nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie

Bên cạnh đó, không chỉ có Ốc Thanh Vân ngỏ lời muốn nhận nuôi bé Lavie mà cả Vy Oanh cũng đã từng có ý định đó nhưng xét cho cùng không gì có thể thắng nổi máu mủ tình thâm.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất