Sao & Đời Sống

Động thái đầu tiên của Linh Rin sau khi xác nhận đang trục trặc tình cảm với Phillip Nguyễn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Linh Rin đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau vài ngày giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm.

Phillip Nguyễn - Linh Rin là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu của cả hai. Tuy nhiên, vừa qua, Linh Rin bổng bất ngờ xóa hết hình ảnh trên trang cá nhân, bao gồm cả ảnh chụp chung với Phillip và chỉ để lại một bức ảnh với dòng chú thích buồn bã, ẩn ý về việc tan vỡ.

Linh Rin xóa gần hết ảnh trên trang cá nhân

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm, chia sẻ với Zing, cô cho biết những ngày qua bản thân cảm thấy khá mệt mỏi và cần thời gian suy nghĩ thêm. Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm với thiếu gia họ Nguyễn, hotgirl chia sẻ: “Tôi nghĩ điều đó cũng rõ ràng mà. Lúc này, tôi muốn cân bằng cuộc sống và có thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời rõ ràng ở hiện tại bởi bản thân tôi cũng đang trốn tránh nó”.

Mới đây, Linh Rin đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau vài ngày giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh cơn mưa bên ngoài cửa sổ kèm chú thích: “Cuối cùng cũng có cơn mưa đầu mùa… trắng xoá”. Nhiều người đoán rằng có lẽ tâm trạng cô đang khá buồn bã nhưng lại không muốn chia sẻ nhiều về chuyện vừa qua.

Động thái mới nhất của Linh Rin sau khi xác nhận trục trặc tình cảm với Phillip Nguyễn

Trong khi đó, về phía Phillip Nguyễn, anh cũng không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm của mình.

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau, công khai bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 10/2019, Phillip Nguyễn còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình khiến nhiều người trông chờ vào một đám cưới giữa cặp đôi này.

Linh Rin về ra mắt gia đình Phillip Nguyễn hồi tháng 10 năm ngoái.


Hãy gọi Phillip Nguyễn là Doanh nhân thành đạt thay vì gán ghép với những danh xưng khác!

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất