Sao & Đời Sống

Dân tình 'soi' động thái của Hạ Vi trong lúc Cường Đôla đi lấy vợ, phát hiện ra cô nàng đang chăm chỉ khoe… iPhone mới

Min An
Chia sẻ

Nhưng bên cạnh đó, người ta cũng soi được việc cách đây vài ngày, Hạ Vi có một số dòng trạng thái khá tâm trạng trên Instagram của mình.

Trong lúc Cường Đôla lên xe hoa với Đàm Thu Trang trong sự chúc phúc nhiệt tình của tất cả mọi người, thì động thái của những bóng hồng từng có quan hệ yêu đương với Cường Đôla cũng gây nhiều chú ý.

Cường Đôla đã nên duyên cùng Đàm Thu Trang.

Bên cạnh việc Hà Hồ đăng ảnh đi chơi biển cùng bạn trai Kim Lý giữa lúc chồng cũ lên xe hoa, thì nhiều người cũng đang tự hỏi: Hạ Vi - mỹ nữ vạn người mê một thời - đang làm gì, có động thái như thế nào.

Vào Instagram của Hạ Vi, người ta ”chưng hửng” khi thấy cô nàng chỉ tập trung vào việc khoe… iPhone mới tậu. Sau nhiều lần nhan sắc lên xuống thất thường, có thể thấy, hiện tại Hạ Vi đã rạng rỡ hơn, xinh đẹp hơn trong những bức ảnh selfie mới nhất.

Nhưng bên cạnh đó, người ta cũng soi được việc cách đây vài ngày, Hạ Vi có một số dòng trạng thái khá tâm trạng trên Instagram của mình. Cô đăng ảnh che mặt và chia sẻ ẩn ý: 'Khi mình chắp cánh mơ ước cho người mình yêu quý… Cứ như thể mình là người ấy, xong người ấy bay mất'.

Trước đó, cô nàng cũng đăng ảnh chụp đôi chân đang mang một đôi giày cao gót màu đỏ rất sang chảnh và viết: 'Đôi chân em muốn kế bước gặp anh. Em không muốn để lỡ một giây phút nào. Dù chẳng còn đặc biệt với ai đó. Em nhạt nhoà với đám đông', đi kèm là một story cũng tâm trạng không kém.

Từ sau khi gây ồn ào bởi mối tình của mình và Cường Đôla, Hạ Vi đã không còn hoạt động MXH thường xuyên như trước nữa. Cô ít đăng ảnh, từng gây bất ngờ khi nhuộm tóc vàng và để lộ thân hình gầy trơ xương. Vì vậy, nhiều người cho rằng, mối quan hệ cũ của cô với Cường Đôla đã để lại trong cô nhiều kỷ niệm buồn khó nguôi ngoai.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất