Sao & Đời Sống

Đời tư ồn ào đằng sau hào quang sân cỏ khiến bộ đôi thủ môn Văn Lâm - Văn Toản 'mất điểm trầm trọng' với NHM bóng đá Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những ồn ào đời tư gần đây của thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản đã khiến cả hai mất điểm ít nhiều trong lòng người hâm mộ.

Hiện tại, nếu nói đến những thủ môn xuất sắc của đội tuyển bóng đá Việt Nam, người ta sẽ lập tức nhắc đến Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản. Tuy nhiên, những ngày gần đây, hai thủ thành này đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi hết Văn Lâm bị nghi lộ đoạn chat nhạy cảm đến Văn Toản bị tố “bắt cá hai tay”.

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga. Anh khiến nhiều người khâm phục bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một thành viên của đội tuyển Việt Nam dù có nhiều cơ hội tốt hơn tại Nga.

Trong tất cả những trận đấu, Văn Lâm luôn mang lại cảm giác an tâm cho người hâm mộ. Không ít lần, thủ thành này cản phá những cú sút hiểm hóc của đối phương và giữ sạch lưới hoàn toàn cho đội tuyển Việt Nam.

Với phong độ tốt như vậy, Văn Lâm sẽ được yêu quý hơn rất nhiều nếu như gần đây những ồn ào về đời tư của anh không xuất hiện. Cụ thể, một diễn đàn đã đăng tải những đoạn tin nhắn và clip của một tài khoản có tên Đặng Văn Lâm với một chàng trai có nội dung nhạy cảm.

Đoạn đối thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự hiếu kỳ của fan, chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dư luận chia làm hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng Đặng Văn Lâm là nạn nhân và đang bị người xấu hãm hại. Bên còn lại thì chỉ ra một chi tiết trùng hợp giữa Văn Lâm và người trong đoạn hội thoại kia, đó chính là nốt ruồi trên tay.

Mặc dù Văn Lâm chưa lên tiếng sau ồn ào và mọi thứ chỉ dừng lại ở mức “nghi vấn”, nhưng sau sự việc này, nhiều người thừa nhận đã mất đi ít nhiều cảm tình đối với Lâm Tây.

Nguyễn Văn Toản

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang-seo lựa chọn Văn Toản bắt chính trong nhiều trận đấu quan trọng tại SEA Games 30 thay vì “Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng.

Nhanh chóng, Văn Toản đã chứng tỏ được năng lực của mình khi hết lần này đến lần khác cứu thua cho đội tuyển Việt Nam, thậm chí là quả penalty ngay cuối trận bán kết Việt Nam - Campuchia. Sau SEA Games 30, Văn Toản đã giành được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay sau khi Văn Lâm bị nghi vấn lộ đoạn chat nhạy cảm, Văn Toản cũng bị bạn gái cũ là Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà tố “bắt cá hai tay”. Cụ thể, trong lúc cả hai đang yêu nhau thì Văn Toản đã đi thả tim cho Thu Uyên(bạn gái hiện tại). Nguyệt Hà tỏ thái độ không vừa lòng thì thủ thành này liền thẳng thắn: “Em bị cắm sừng rồi đấy”.

Những tin nhắn do bạn gái cũ Văn Toản tung ra

Mặc dù phía Văn Toản chưa lên tiếng về việc này nhưng bạn gái cũ và người yêu hiện tại của anh đã liên tục đáp trả gay gắt nhau trên mạng xã hội, khiến mọi chuyện trở nên ồn ào. Cũng như Văn Lâm, Văn Toản đã bị mất điểm trong lòng người hâm mộ bởi đời sống cá nhân phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất