Sao & Đời Sống

Đôi mắt ngọt ngào, trong veo như sương của chàng Ngạn 'Mắt biếc' khiến chị em điêu đứng

Linh Chi
Chia sẻ

Trần Nghĩa - chàng trai được đạo diễn Victor Vũ chọn vào vai chàng Si Tình Ngạn trong bộ phim "Mắt Biếc" gây sốt cộng đồng mạng.

Sau sự thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục công bố dự án mới là Mắt Biếc - một trong những truyện dài về tuổi học trò đầy mộng mơ được yêu thích nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ là hai cái tên chính thức cho nhân vật chính của bộ phim là nhân tố hoàn toàn mới của điện ảnh Việt: Nguyễn Trúc Anh trong vai nàng Mắt Biếc Hà Lan và Trần Nghĩa trong vai chàng Si Tình Ngạn.

Hai gương mặt mới được chọn là Nguyễn Trúc Anh và Trần Nghĩa

Ngay lập tức, cái tên Trần Nghĩa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng những thông tin về anh chàng này cũng được truy lùng ráo riết.

Chàng Si Tình lọt vào “mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ là Trần Nghĩa, tên thật là Trần Tuấn Nghĩa, sinh ngày 13/1/1993. Được biết, trước khi đến với diễn xuất, Trần Nghĩa đã từng học tập tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên, vì theo đuổi niềm đam mê, anh chàng đã đăng kí dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trong buổi tuyển chọn, anh và bạn diễn Nguyễn Trúc Anh đã vượt qua 1400 ứng viên để đảm nhận vai chính bộ phim này. Mang nét đẹp hệt như bước ra từ trang sách, Trần Nghĩa thể hiện thần thái nho nhã đúng chất “thầy giáo Ngạn”, đượm màu xưa cũ.

Đôi mắt biết nói của Nghĩa hoàn toàn phù hợp với nhân vật.

Trước thông tin này, cư dân mạng cũng đứng ngồi không yên bởi sự cuốn hút của chàng trai sinh năm 1993. Nhiều người cũng cho rằng, Trần Nghĩa với vẻ ngoài thư sinh, đặc biệt là đôi mắt có hồn đậm chất 'Mắt Biếc' sẽ khiến vai diễn Ngạn càng hợp hơn với anh chàng.

Gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và phong cách thời trang cá tính, Trần Nghĩa đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, tuy nhiên chưa có sự đột phá để đưa anh gần hơn với khán giả. Anh đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như “Ánh sáng trước mặt”, “Cuộc đời của Yến”,…

Ai cũng từng muốn chết lịm trong đôi mắt ngọt ngào ấy.

Đôi mắt có hồn và vẻ ngoài thư sinh chính là điểm nhấn của 9X này.

Anh chàng là cựu sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất