Sao & Đời Sống

Quỳnh Anh Shyn - Salim: Đôi bạn thân 10 năm, 'ton sur ton' từ hình ảnh đến phong cách thời trang

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Gắn bó cùng nhau suốt gần 10 năm, Quỳnh Anh Shyn và Salim khiến mọi người không khỏi ghen tỵ với tình bạn thắm thiết và phong cách thời trang cá tính "ton sur ton".

Sau gần 10 năm nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn và Salim là những cái tên chưa bao giờ hết hot trong giới trẻ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi bạn thân đều vô cùng chăm chỉ trong công việc, cùng là “hình mẫu” về thời trang được nhiều bạn trẻ hướng tới.

Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, từng là sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt “biết nói” toát lên nét dễ thương, hồn nhiên. SaLim được mọi người biết đến với vai trò là diễn viễn và hotgirl có phong cách thời trang cục chất.

SaLim thường xuyên xuất hiện với vai trò là Vlogger

Quỳnh Anh Shyn tên thật Phí Quỳnh Anh sinh năm 1996. Cô nàng được mọi người yêu thích nhờ gương mặt sáng, sóng mũi cao và nụ cười dễ mến.

Trước khi được biết đến là một mảnh ghép của “bộ ba hotgirl sát thủ”, 9X đã tích cực tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu. Cô là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của các tạp chí tuổi teen. Sau này, Quỳnh Anh Shyn dần đổi sang phong cách quyến rũ và táo bạo hơn. Những bức ảnh lung linh cùng video thời trang được đầu tư chỉn chu khiến 9X dần trở thành cái tên được chú ý trong làng fashionista Việt.

Quỳnh Anh còn được mọi người biết đến với vai trò là diễn viên

Tình bạn đẹp và thân thiết giữa Quỳnh Anh Shyn - Salim được không ít bạn trẻ ngưỡng mộ. Hai cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng đi ăn, đi du lịch và những bộ ảnh thời trang cực chất “ton sur ton” trên mạng xã hội.

Hình ảnh xuất phát điểm của cả hai là phong cách thời trang trong sáng, nhẹ nhàng và đáng yêu.

Cả hai diện đồ ngủ đôi và bày trò…

cùng nhau tổ chức party quẩy tưng bừng.

Quỳnh Anh Shyn và SaLim đổi dần phong cách cá tính, đường phố hơn

Từ cách trang điểm, style ăn mặc cho đến màu ảnh trên Instagram cũng đều có sự tương đồng

Nhiều người lần đầu biết đến cặp bạn thân này không khỏi thắc mắc liệu họ có phải chị em hay bà con xa của nhau không.

Thậm chí hai cô nàng còn không ngần ngại gọi nhau là vợ chồng cũng như thể hiện nhiều hình ảnh tình cảm giành cho đối phương.

Cả hai cũng thường xuyên diện đồ đôi

Salim cũng từng chia sẻ cả hai đã quen biết nhau được gần 10 năm đều có sở thích về thời trang và làm đẹp, chính vì vậy rất dễ thân thiết.

Cứ nhìn những hình ảnh đẹp mắt của đôi bạn thân này, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong mình có ít nhất một cô bạn như vậy để có thể cùng nhau diện đồ đôi và nắm tay nhau đi muôn nơi phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất