Sao & Đời Sống

Xinh đẹp, nổi tiếng lại còn chơi với nhau thì đích thị là đôi bạn thân hotgirl Chi Pu và Sun HT

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không những xinh đẹp và nổi tiếng, cặp đôi Chi Pu và Sun HT còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì tình bạn thân thiết, gắn bó cùng nhau từ khi cả hai vẫn còn là những 'hotteen' mới nổi ở Hà Thành.

Gần 10 năm gắn bó cùng nhau trong cuộc sống và công việc, Chi Pu và Sun HT có một tình bạn vô cùng thân thiết. Cả hai gọi nhau bằng những biệt danh thân mật là Thằn Lằn - Thuồng Luồng.

Chi Pu và Sun HT gọi nhau bằng cái tên thân mật là 'Thằn lằn và Thuồng Luồng'

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. 9X là hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen. Sau đó, Chi Pu dần lấn sân vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là diễn viên và ca sĩ. Cô nàng từng gặt hái nhiều giải thưởng lớn như : Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,… Hiện trang cá nhân của 9X thu hút hơn 900.000 lượt theo dõi.

Với diễn xuất nhí nhảnh, dễ thương, cô nàng được mọi người yêu mến qua nhiều bộ phim như: Thần tượng, 5S Online, Mối tình đầu của tôi,…

Sun HT tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993. Cô nàng hiện là người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Với vóc dáng nhỏ nhắn và phong cách cực chất, Sun HT là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang yêu thích.

Sun HT là mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà thành

Chi Pu và Sun HT thân thiết với nhau từ khi cả hai vẫn còn là những hotteen mới nổi ở Hà Thành. Bộ đôi gây “sốt” cộng đồng mạng khi cùng nhau hợp tác trong các bộ ảnh, quay video clip cover trên trang cá nhân.

Chi Pu và Sun HT từng là bộ đôi thân thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các bìa tạp chí tuổi teen.

Sau gần 10 năm, Chi Pu và Sun HT vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong công việc lẫn đời thường

Vào sinh nhật Sun HT, Chi Pu còn kín đáo chia sẻ tình cảm cô dành cho người bạn trong suốt những năm tháng gắn bó qua đoạn clip dài chia sẻ trên tài khoản Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp chị em vẫn thường chia sẻ cùng nhau những khoảnh khắc thân thiết như thế

Chi Pu và Sun HT hợp nhau từ phong cách thời cho đến sở thích ăn uống: từ vẻ đẹp “bánh bèo, kẹo ngọt” cả hai cùng nhau chuyển sang phong cách thanh lịch, sang chảnh và trưởng thành.

Chi Pu vô cùng quyến rũ khi theo phong cách mới

Sun HT lại cá tính và pha chút nổi loạn

Chi Pu và Sun HT cùng theo đuổi phong cách và có cá tính giống nhau.

Mới đây, Chi Pu và Sun Ht lại khiến dân mạng “phì cười” với màn đối đáp “cực gắt” trong bộ ảnh mới của Chi Pu chụp tại đền thờ Fushimi Inari Taisha, Nhật Bản.

Được biết, góc check-in của Chi Pu cực kỳ đông người qua lại, chụp một bức ảnh không bị dính người ở background phía sau được xem là chuyện hiếm. Ấy vậy mà trong bức ảnh của cô nàng lại “sạch sành sanh”.

Chính vì điều này, Sun HT ngay lập tức vào khen rằng: “Sao đi được lúc vắng thế này, đỉnh thế”. Nhưng câu trả lời của Chi Pu mới khiến dân tình “ngã ngửa”: “100 tấm sẽ có 1 tấm không dính người nhé. Mình phải kiên nhẫn, kiên nhẫn và kiên nhẫn chờ thời cơ thôi!”

Sun HT tính “cà khịa” bạn thân chút xíu mà Chi Pu đáp “gắt” quá!

Thế nhưng cũng có lúc cả hai lại dính nhau không buông. Được biết, Chi Pu và Sun HT từng cùng nhau bay từ Sài Gòn ra Hà Nội vì một số công việc. Dù ai cũng có lịch trình riêng nhưng hai chị em vẫn dành thời gian “dính” lấy nhau để đi ăn uống, đến mức sát giờ về mà vẫn chưa chịu ra sân bay.

Đã không gặp thì thôi, chứ đã gặp là Chi Pu và Sun HT lại 'dính với nhau như sam'

Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành thời gian trò chuyện và đi chơi cùng nhau

Hiện tại, mặc dù Chi Pu đã “Nam tiến” vì công việc của mình nhưng cặp đôi hotgirl này vẫn luôn dành thời gian để gặp nhau. Trên mạng xã hội, cả Chi Pu lẫn Sun HT vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết khiến ai cũng trầm trồ, ước gì mình có được tình bạn đẹp như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất