Sao & Đời Sống

Dân mạng trầm trồ khi tìm ra được 'anh em sinh đôi thất lạc từ lâu' của Đoàn văn Hậu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Võ sĩ muay nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng và tuyển thủ Đoàn Văn Hậu khiến cư dân mạng trầm trồ vì có vẻ ngoài giống nhau như “anh em sinh đôi”.

Vừa qua, tờ báo Siamsport của Thái Lan đã tìm ra một loạt những vận động viên thể thao có vẻ bề ngoài giống nhau trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, cầu thủ bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu bỗng tìm được “anh em sinh đôi” là Tawanchai PK Saenchai - võ sĩ muay nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng.

Được biết, võ sĩ Tawanchai PK Saenchai, sinh năm 1999, cao 1m76 và nặng 65kg tại Thái Lan. Anh sinh ra ở Pattaya và bắt đầu sự nghiệp chiến đấu tại phòng tập thể dục Petchrungruang dưới cái tên Jatukam Petchrungruang khi 8 tuổi. Anh chuyển đến Bangkok và ra mắt tại Sân vận động Lumpinee ở tuổi 14. Từ đó đến nay, Tawanchai PK Saenchai đã xuất sắc cho mình 5 danh hiệu trong sự nghiệp võ sĩ.

Được biết, Tawanchai PK Saenchai, là võ sĩ muay Thái nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng.

Bên cạnh ngoại hình giống nhau như “tạc”, báo Thái còn cho rằng cả 2 anh chàng đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp: trong khi Văn Hậu là trụ cột của đội tuyển Việt Nam thì Tawanchai PK Saenchai lại là võ sĩ muay Thái nổi tiếng. Siamsports viết: “Cả hai có điểm khá giống về tính cách cũng như sự dũng mãnh khi bước ra sân thi đấu”.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

võ sĩ Tawanchai PK Saenchai.

Ngay khi những hình ảnh về Văn Hậu và anh chàng võ sĩ được chia sẻ trên các diễn đàn, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với sự so sánh này:

“Ôi, cười chết, nhìn mặt anh này giống Văn Hậu đấy chứ. Khá thú vị!”.

“Trời, tìm đâu ra người giống người được hay thế? Đã vậy cùng trong giới thể thao nữa”.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bản sao này chỉ do góc chụp giống nên có cảm giác họ giống nhau thôi: “Tướng tá thì có nét giống đấy, nhưng khuôn mặt có gì giống nhau đâu mà rầm rộ lên như vậy, chẳng qua là do góc chụp tương tự nhau. Sinh đôi cùng cha khác ông nội nha”.

“Chắc là sinh cùng cha khác ông nội”, cư dân mạng hài hước bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận hài hước cho rằng chàng hậu vệ cánh trái của tuyển Việt Nam quá vất vả khi vừa luyện tập trên sân cỏ, vừa làm võ sĩ kiếm thêm thu nhập.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất