Sao & Đời Sống

'Đọ' vẻ điển trai dàn hotboy bước ra từ những MV 'triệu view'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu tài năng về diễn xuất, những anh chàng trong các MV "triệu view" còn khiến cư dân mạng xuýt xoa với vẻ ngoài cực điển trai, đầy chất lãng tử và thân hình cuốn hút.

Nguyễn Anh Cát Tường, nam chính trong MV Nước lau em lau bằng tình yêu mới của Tóc Tiên và DaLAB sinh năm 1999, đến từ Hải Phòng. Trong MV, Cát Tường vào vai một thiếu gia bất cần đời trót đem lòng yêu cô gái (Thu Anh) nhưng không thành, phải đứng nhìn người mình yêu trong tay người khác.

MV Nước lau em lau bằng tình yêu mới hiện đang đạt mốc hơn 21 triệu lượt xem

Cát Tường được mọi người biết đến với vai trò là một dancer. Hotboy sinh 1999 từng tham gia So You Think You Can Dance mùa 5 và lọt vào top 8 chung cuộc. Ngay tại cuộc thi năm đó, 9X cũng đã gây sốt và được gọi là “soái ca hip hop”. Thời điểm hiện tại, Cát Tường vẫn theo đuổi niềm đam mê với vũ đạo của mình.

Cát Tường sở hữu góc nghiêng thần thánh

Anh chàng hiện đang là dancer thuộc vũ đoàn S4 Crew và OS Crew.

Hồ Thành Trung sinh năm 1994 là nam chính trong MV Trời giấu trời mang đi của Amee. Với gương mặt điển trai, mái tóc dài lãng tử và đậm chất điện ảnh, hotboy đến tử Quy Nhơn đã khiến “hội chị em mê mẩn”, đứng ngồi không yên.

MV Trời dấu trời mang đi đang ở top 1 Trending trên Youtube

9X từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Trước khi theo đuổi niềm đam mê diễn xuất, Thành Trung đã từng là MC cũng như người trải nghiệm cho chương trình du lịch S Việt Nam của VTV trong vòng 3 năm.

Thành Trung thừa nhận ngoại hình chính là điểm cộng lớn của mình. Tuy vậy, 9X khẳng định sẽ đầu tư vào diễn xuất và hy vọng được nhiều người biết đến hơn với tư cách một diễn viên chuyên nghiệp, không phải chỉ vì bề ngoài.

Nụ cười lãng tử của hotboy 1994

Phạm Thế Thịnh, nam chính trong MV Ai cần ai của Bảo Anh gây ấn tượng với nét đẹp cuốn hút, đôi mắt dễ thương và thân hình chuẩn 6 múi. Anh chàng sinh năm 1994 được mọi người biết đến khi xuất sắc là Quán quân của Quý ông đại chiến mùa 2.

MV Ai cần ai của Bảo Anh hiện có hơn 9,1 triệu lượt xem trên Youtube

Hiện tại, trang cá nhân của Thế Thịnh đã có hơn 100.000 lượt theo dõi. Anh chàng từng thử sức với vai trò người mẫu ảnh khi mới bước chân vào cổng trường Đại học. Được biết, niềm đam mê từ nhỏ của 9X là ca sĩ, anh chàng chia sẻ sẽ cố gắng rèn luyện, học tập hơn nữa để phát triển con đường ca hát của mình.

Gương mặt ấn tượng và ánh mắt cuốn hút của Thế Thịnh

Đặng Công Sơn, nam chính trong MV Đi đua đưa đi của Bích Phương sinh năm 1996, từng đạt giải trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Anh chàng từng tốt nghiệp khoa Kỹ thuật điện tử, Cao đẳng Công nghiệp Huế và hiện đang là người mẫu và diễn viên.

MV Đi đua đưa đi của Bích Phương hiện nay có hơn 41 triệu lượt xem

Ngoài vẻ đẹp trai và nam tính, Công Sơn còn có gu ăn mặc khá thanh lịch và thu hút

Được biết, ngoài công việc làm mẫu, Công Sơn rất mê tập thể hình và hiện đang làm PT cho một trung tâm thể thao ở thành phố.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất