Sao & Đời Sống

Dở khóc dở cười thanh niên thích thể hiện vừa hút bóng cười vừa livstream thì bị công an tóm gọn tại trận

Thy
Chia sẻ

Trong lúc đang hào hứng livestream hút bóng cười, công an bất ngờ ập vào bắt tại trận khiến nam thanh niên hoảng sợ.

Thời gian gầy đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều clip, livestream táo bạo. Bất chấp quy định của pháp luật, nhiều người dù biết mình đang vi phạm vẫn cố tình quay, tung clip nhằm mục đích câu view. Cũng ngay sau đó, nhiều đối tượng đã được cơ quan công an mời lên điều tra, xử lý, răn đe. Tuy thế, hành động này vẫn tiếp tục tiếp diễ khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên vừa hút bóng cười vừa livestream, điều đáng nói, trong lúc đang quay hình hành vi vi phạm pháp luật, lực lượng công an cũng xuất hiện ngay lập tức và lọt vô khung hình livestream khiến nhiều người hả hê.

Đoạn clip khiến nhiều người hả hê

Đang vô cùng hào hứng livestream thể hiện, nam thanh niên ngay lập tức hoảng hồn, bỏ ngay quả bóng cười ra khỏi miệng, khúm núm người trước hai công an. Cảnh tượng này thực sự “dở khóc dở cười”.

Ngay sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều người. Đa số cư dân mạng cảm thấy vô cùng “thích thú” trước cảnh tượng này, cho rằng đây là một bài học nhớ đời của thanh niên trong clip cũng như một vài người muốn thể hiện.

Thời buổi gì mà con người làm sai vẫn cố tình khoe khoang cho cho thiên hạ biết mình vi phạm pháp luật. Có gì hay ho đâu mà cứ thích thể hiện, thôi, vô “ăn bánh uống trà” với công an một lần cho khôn ra nhé”.

“Chán mấy thanh niên thật, cứ thích ra vẻ ta đây này nọ. Biết là bóng cười bị cấm rồi mà còn quay clip tung các thứ, lạy ông tui ở bụi này à”.

“Chắc đu theo thần tượng Khá Bảnh chụp hình trên cao tốc với cả nhân viên Phúc XO livestream đồ đây mà”.

“Cần xử lý nghiêm mấy thành phần như này để răn đe thế hệ trẻ mới được. Đâu cứ suốt ngày làm sai rồi còn đi phô trương cái sai của mình như một chiến tích vậy mãi được”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất