Sao & Đời Sống

Ngày đầu quay lại lớp sau kỳ nghỉ Tết dài kỷ lục, cậu bạn vừa khóc vừa cười lôi ra 'vật thể lạ' trong ngăn bàn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Câu chuyện dở khóc dở cười của một cậu học sinh có tên N.K.A trong ngày đầu quay lại lớp học mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau một tháng nghỉ học để phòng dịch Covid-19, ngày 2/3, hầu hết các học sinh các trường THPT và sinh viên đại học đều đã quay lại trường. Bên cạnh việc phòng dịch, bài vở hay kể nhau nghe những chuyện buồn vui, ngày đầu quay lại lớp nhiều học sinh cũng gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện của một học sinh có tên N.K.A. Theo đó, bạn trẻ này đã chia sẻ hình ảnh một thứ bám đầy mốc trong ngăn bàn mà chẳng ai xác định được đó là thứ gì. N.K.A hài hước viết: “Mâm ngũ quả ngày tết của các bạn lớp tớ”. 

Hình ảnh vật lạ trong ngăn bàn được bạn N.K.A chia sẻ

Khi xem những hình ảnh kế tiếp, cư dân mạng mới chợt nhận ra thứ mốc meo trên chính là một nải chuối xanh. Dân tình đoán rằng, có lẽ trước Tết, lớp N.K.A đã bày mâm ngũ quả để trang trí và sau đó chia nhau ăn hết hoa quả, riêng chuối chưa chín nên để lại. Kỳ nghỉ Tết quá dài so với dự định, do đó, nải chuối đã mốc xanh, mốc trắng lên trong ngăn bàn.

“Vật thể lạ” kia hóa ra là nải chuối xanh bị bỏ quên từ trước Tết đến nổi mốc xanh, mốc trắng hết cả lên

Lớp N.K.A dọn dẹp ngăn bàn để quay lại tiếp học

Những hình ảnh hài hước trên đã thu hút hơn 30 nghìn lượt thích cùng nhiều lượt chia sẻ. “Cuốn Át-lát của tui còn trong học bàn chắc cũng mốc lên quá”, “Ấy chết, mình cũng để 2 nải chuối trên lớp”, cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất