Sao & Đời Sống

Đỉnh cao ở bẩn: Sàn gạch trắng chuyển đen vì đất, gối ngủ mọc cả nấm 'siêu to khổng lồ'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhìn cây nấm mọc sừng sững giữa gối, ai nấy cũng đều há hốc mồm tự hỏi làm sao có thể ở bẩn đến mức 'thượng thừa' như này?

Chuyện ở bẩn - ở sạch đến nay đã là câu chuyện quá quen thuộc với cộng đồng mạng. Cứ vài ngày, các hội nhóm Facebook lại bàn tán, chia sẻ những bức ảnh về góc phòng bừa bộn, ngập rác, đống chăn mền ngả vàng, chuyển nâu vì đã lâu không giặt,…

Từ sinh viên ở trọ, ký túc xá cho đến hội trai xinh, gái đẹp đã đi làm, kiểu gì cũng đều có thể trở thành nhân vật chính trong các câu chuyện ở bẩn.

Tiếp tục câu chuyện không hồi kết này, mới đây, cư dân lại mạng tiếp tục lan truyền chùm ảnh phòng ký túc xá bẩn đến cạn lời. Dù mỗi bức ảnh là mỗi bối cảnh khác nhau nhưng chung quy lại, bức nào cũng đều khiến người xem lắc đầu ngao ngán.

Rác thải thôi chưa đủ, giờ đây, sàn nhà còn đen ngòm bởi dấu giày dép, gối ngủ còn mọc cả nấm làm ai nấy đều hoảng hồn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng căn phòng chẳng khác gì bãi rác.

Đến nhà kho còn gọn gàng hơn góc phòng này

Nam thanh niên để chiếc quần chưa giặt trong chậu ngoài ban công.

Và khi mưa xuống, nhìn màu nước ố vàng đủ hiểu đã bao lâu rồi anh chàng không giặc quần áo.

Ai đó đã dời cả bãi rác vào phòng ở thế này?

Cận cảnh góc phòng ngập rác.

Đoán xem bao lâu rồi những chàng trai này không lau sàn?

Chưa biết thứ chất lỏng trong thau kia là gì nhưng nhìn thôi cũng đã thấy… bốc mùi!

Hội yêu dưa hấu có lẽ phải mất một tháng mới có thể ăn lại sau khi xem ảnh này.

Bức ảnh “trùm cuối”. Không cần quá nhiều chi tiết, chỉ một cây nấm mọc lên từ gối thôi cũng đủ khiến chủ nhân căn phòng này giành giải “vàng làng ở bẩn” của năm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất