Đỉnh cao của tiết kiệm: Bất chấp mưa bão, anh chàng ra ban công lúi húi gội đầu bằng nước mưa

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh anh chàng mải mê đứng gội đầu ở ban công bằng nước mưa nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ hành động "đáng để học tập" này khắp trên các diễn đàn.

Cuộc sống ở các thành phố lớn, ngoài nỗi lo cơm áo gạo tiền thì các nhu cầu thiết yếu như điện, nước cũng có khá vấn đề để nói. Khi nào mất nước sạch, mất điện thì thấy cuộc sống u ám hẳn. Tháng 7 vừa qua, miền Bắc liên tục mưa lớn gây ngập lụt rồi sau đó là mất điện, mất nước sạch. Nhiều người phải lấy chai lọ “sưu tập” bán đồng nát ra dự trữ nước. Mất lâu ngày thì buộc phải di cư sang nhà người thân, bạn bè ở nhờ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip một anh chàng lúi húi đứng gội đầu trên ban công nhà mình. Điều đáng nói, anh hứng trực tiếp nước mưa để gội đầu.

Theo hình ảnh ghi lại, một anh chàng đứng trên ban công cúi đầu, người tựa vào lan can, hai tay liên tục xoa bọt dầu gội trên đầu. Điều đáng nói sau lần gội đầu tiết kiệm nước này, anh chàng sẽ phải đi tắm ngay lập tức vì bị nước mưa hắt ướt hết. Cuối clip, một người phụ nữ trung tuổi xuất hiện nói điều gì đó với nam thanh niên giống như nhắc nhở “vào nhà đi”.

Tranh thủ lúc mưa lớn gội đầu có khi tháng tiết kiệm được mấy khối nước.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần, mọi người gắn tên người thân và bạn bè để học tập.

“Học ngay và luôn đi chứ đừng chạy qua nhà bạn tắm làm gì”, “Chắc lấy nước lọc đánh răng, hứng nước mưa rửa mặt được nhỉ”, “Cao kiến cho mùa… mất nước triền miên”, “Đáng để học tập”,… hàng loạt ý kiến ủng hộ cách của anh chàng.

“Chắc anh này được tập huấn rất kỹ việc tắt nước khi còn nước để tắt nên mới thấy trời mưa vội vã đi gội đầu. Chắc phải đứng 30 phút mới gội xong chưa kể đau lưng, mỏi cổ thì quần áo đã ướt hết chuẩn bị cảm cúm”, tài khoản V.G bày tỏ quan điểm.

“Đây là cách tiết kiệm của những bạn lương 5 triệu/tháng nhưng sau 1-2 năm mua chung cư 3 tỷ đây hả?”, một tài khoản hài hước bình luận.

Hiện clip đang được mọi người chia sẻ rộng rãi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất