Sao & Đời Sống

'Điêu đứng' vì nhan sắc xinh đẹp của nữ thủ môn sở hữu chiều cao 'khủng' 1m88

khánh vy
Chia sẻ

Nữ thủ môn Trung Quốc gây xôn xao mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp và chiều cao 'khủng' của mình.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì các diễn viên, người mẫu, Zhao Lina là một trong 10 nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Châu Á do tạp chí Siam Sport (Thái Lan) bình chọn.

Zhao Lina (sinh năm 1991) sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải (Trung Quốc). Ngay từ những ngày còn học tiểu học, nàng thủ môn xinh đẹp đã bén duyên với môn thể thao thao trên sân cỏ nhờ chiều cao vượt trội của mình. Cô đã ghi dấu tên tuổi của mình trên con đường bóng đá chuyên nghiệp ở nhiều cấp độ đội tuyển dù tuổi đời còn khá trẻ.

Zhao Lina luôn cháy hết mình và đặt trọn niềm tin vào môn thể thao sân cỏ. Cô khao khát có thể thay đổi cái nhìn của mọi người về bóng đá nữ.

Một trong những dấu mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của cô là tháng 4/2015, khi Zhao Lina được gọi lên tuyển quốc gia để thi đấu tại World Cup. Sau khi mùa giải kết thúc cô tiếp tục gắn bó với đội tuyển gốc gia cho đến tháng 2/2018. Hiện Zhao Lina đang chơi cho CLB Shanghai Vinpac và là một trong những nữ cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đây.

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng fan bóng đá mà nữ thủ môn xinh đẹp còn là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, cô được rất nhiều người quan tâm không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn vì gương mặt sắc sảo, xinh đẹp và thân hình quyến rũ của mình. Weibo của nữ cầu thủ hiện có hơn 660.000 fan. Một số công ty từng mời Zhao Lina làm người mẫu nhưng cô kiên quyết từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp với trái bóng tròn.

Ít ai biết, dù đam mê với sự nghiệp quần đùi áo số nhưng Zhao Lina lại là một cô gái trong mơ của các chàng trai khi sở hữu rất nhiều tài lẻ như chơi trống, guitar, tambourine, đàn keyboard điện tử và làm vlog. Nàng thủ môn xinh đẹp chia sẻ, sau khi giải nghệ, cô muốn trở thành một giáo viên, đồng thời thành lập một ban nhạc để thỏa mãn niềm đam mê với nhạc cụ của mình. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh Zhao thường đọc truyện tranh, chơi game, xăm hình,… những thú vui bình thường như bao bạn trẻ 9x khác.

vẻ ngoài và thần thái của Zhao Lina không thua kém bất kỳ diễn viên người mẫu nào

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất