Sao & Đời Sống

Thay vì đấu tố nhau sau chia tay, Diệp Tiên lại dành những lời ngọt ngào cho Puka: 'Cảm ơn em vì đã yêu một chàng mập như anh'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Diệp Tiên đã dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn gái cũ 3 năm của mình sau chia tay, khiến dân tình trầm trồ bởi lối ứng xử khôn ngoan.

Thông tin Puka và Diệp Tiên chia tay sau nhiều năm chung sống đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này được cho là do khác biệt trong mục tiêu tương lai của cả hai. Được biết, tháng 10 này, Diệp Tiên sẽ qua Mỹ định cư cùng gia đình. Vì vậy, mối quan hệ này phải đến lúc dừng lại.

Khác với các cặp đôi khác trong showbiz Việt - sau khi chia tay hay đấu tố, nói xấu nhau, thì Puka và Diệp Tiên lại dành cho nhau những lời chân thành, tử tế. Mới đây, Diệp Tiên đã khiến nhiều người cảm động khi viết:

“Thật sự chúng tôi đã chia tay lâu rồi vì có nhiều chuyện không cùng một hướng. Nhưng tôi luôn mong Út Thơ (Puka) sẽ gặp một ai đó xứng đáng với Puka hơn tôi.

Tôi và Puka lâu lâu nhắn tin hỏi thăm động viên nhau ở mức tình bạn. Và chúng tôi vui vì điều đó.

Sự nghiệp và cuộc sống, gia đình của Puka là ở đây, còn tôi phải chuẩn bị sang US (Mỹ) với gia đình và đó mới chính là cuộc sống của tôi.

Bắt đầu cuộc sống mới thực sự nó không hề đơn giản. Tôi phải mất rất nhiều năm để vừa học vừa làm. Và tôi chỉ mong ước một ngày nào đó trở về Việt Nam để làm phim khi học xong đạo diễn hình ảnh. Nói nghe thì dễ lắm nhưng làm được hay không là cả một vấn đề. Vì không ai biết trước được ngày mai bạn sẽ như thế nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức trong những gì mà tôi đã làm trong nghề đạo diễn.

Puka sẽ tiếp tục thành công và hạnh phúc. Vì cô ấy xứng đáng được điều đó, còn tôi sẽ cố gắng làm tốt những dự án còn lại mà tôi đã ký hợp đồng trước khi sang US. Tôi xa gia đình quá lâu rồi, và lúc này tôi chỉ mong sớm trở về với gia đình.

Hạnh phúc Puka nhé. Cảm ơn em vì đã yêu một chàng mập như anh!”.

Trước đó, khi được hỏi về việc chia tay, Diệp Tiên nói: “Tôi chỉ dừng lại ở việc tôn trọng, quý mến Puka cùng những kỉ niệm đẹp mà hai đứa đã có với nhau, chứ giữa chúng tôi không còn tình cảm yêu đương như hồi xưa. Cả hai đều hiểu rõ bản thân không hòa hợp tính cách với đối phương nên không còn nghĩ đến chuyện yêu đương. Nếu hợp nhau thì chúng tôi đã kết hôn rồi nhưng thật sự là hai đứa không hợp”. Như vậy, mối quan hệ này tan vỡ nhưng lại khiến người trong cuộc không quá đau lòng bởi họ đã chuẩn bị tinh thần từ lâu. Dù khá tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp, nhưng sự văn minh và bình thản khi chia tay của Puka và Diệp Tiên đã khiến khán giả rất trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất