Sao & Đời Sống

Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh con trai 11 tuổi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Việt Trinh và con trai đã có chuyến du lịch lên Tây Bắc cùng nhau. Dù chỉ mới 11 tuổi, bé Thiện Nhân đã cao lớn gần bằng mẹ mình.

Là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất của màn ảnh Việt những năm về trước, hiện tại, cuộc sống của Việt Trinh rất kín tiếng, êm đềm bên cậu con trai của mình. Trong khi những người nổi tiếng khác chọn cách tổ chức sinh nhật rầm rộ, khoa trương thì nhiều năm qua, Việt Trinh lại dành tiền sinh nhật của mình cho việc từ thiện.

Năm nay, trước thềm sinh nhật lần 47, nữ diễn viên quyết định tự thưởng cho mình bằng một chuyến du lịch ở Tây Bắc và chinh phục đỉnh Fansipan cùng bé Thiện Nhân.

Trên trang cá nhân, “Người đẹp Tây Đô” đã chia sẻ những hình ảnh của mình và con trai kèm dòng chú thích: “Mẹ con em đã chinh phục được”. Nhan sắc của Việt Trinh là điều không thể bàn cãi, dù đã gần 47 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý lại là Thiện Nhân.

Dù chỉ mới 11 tuổi, nhưng trong bức ảnh, Thiện Nhân đã cao lớn gần bằng mẹ mình. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì mới đó mà con trai Việt Trinh đã ra dáng trưởng thành thế này.

Dù mới 11 tuổi, bé Thiện Nhân đã cao lớn bằng mẹ

Vẫn như những lần trước, nữ diễn viên không để lộ mặt con nhằm giúp con có cuộc sống bình yên: “Vì khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người” - Việt Trinh chia sẻ.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Việt Trinh cho biết sẽ không đi thêm bước nữa vì sợ cảnh con chung con riêng, chị nói: “Tôi khẳng định từ bây giờ đến nhắm mắt lìa đời, cũng không đủ tự tin để chung sống vợ chồng cùng một người đàn ông khác”.

Sau những thăng trầm, Việt Trinh ở ẩn một thời gian dài và chỉ trở lại nghệ thuật gần đây trong một số bộ phim và chương trình truyền hình. Hiện tại, nữ diễn viên tập trung vào nuôi dạy bé Thiện Nhân và có cuộc sống vui vẻ bên cạnh con trai mình. “Ngày xưa tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu”, Việt Trinh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất