Sao & Đời Sống

Diễn viên Thanh Bình xúc động 'trải lòng' kí ức khó quên về người mẹ đã mất 10 năm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ lại kí ức cách đây 10 năm về mẹ, diễn viên Thanh Bình không khỏi xúc động và day dứt khi ngày trước mải mê chạy theo danh vọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình đã gây xúc động khi chia sẻ lại kí ức cách đây 10 năm về mẹ cùng những dòng tâm sự đầy xót xa.

Anh viết: “Kí ức 10 năm trước về mẹ Mai. Sau status này vài tháng là chiếc xe ben oan nghiệt đã cướp mất người mẹ vĩ đại của Bình. Sự ra đi của mẹ đã khiến cho cuộc sống gia đình nhà mình đảo lộn, mọi thứ không còn như trước, ai cũng biết và thấy rõ sự quan trọng của mẹ trong gia đình.

10 năm trôi qua, nhưng vết thương mất mẹ quá lớn. Bình tiếc nuối quãng thời gian hơn 10 năm trước, lúc đó cứ mải mê chạy theo danh vọng, suốt một quãng thời gian dài không để tâm đến gia đình, đặc biệt là mẹ. Giờ nghĩ lại vẫn cứ nghĩ là mẹ chỉ đi đâu đó thôi. Mẹ ơi, giờ nhà mình ai cũng tương đối có cuộc sống ổn định hết rồi. Mẹ bây giờ là Nội của 6 người cháu lận đó. Ai cũng vẫn luôn nhớ mẹ và sống tốt đúng theo cách mẹ đã dạy tụi con”.

Có thể thấy, dù mẹ mất đã cách đây gần 10 năm nhưng nỗi đau của diễn viên Thanh Bình vẫn còn nguyên vẹn. Hiện tại, khi nghĩ đến mẹ, anh vẫn luôn cảm thấy ân hận, day dứt khi ngày trước mải mê chạy theo danh vọng mà vô tình quên đi việc quan tâm, chăm sóc đến gia đình.

Những chia sẻ của Thanh Bình ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Dưới bài viết, bên cạnh nhiều bình luận bày tỏ sự đồng cảm, một số người cũng khuyên nam diễn viên bớt đau buồn vì luôn có fans bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất