Sao & Đời Sống

Diễn viên Thanh Bình gây xúc động với hình ảnh ăn uống 'tạm bợ', tiết lộ mấy tháng chưa gặp con trai vì dịch bệnh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, diễn viên Thanh Bình khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ tâm trạng cô đơn, một mình chuẩn bị bữa tối trong những ngày dịch bệnh.

Vào cuối năm ngoái, thông tin Ngọc Lan - Thanh Bình quyết định ly hôn sau nhiều năm chung sống khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Sau khi “đường ai nấy đi”, Ngọc Lan được quyền nuôi con trai Louis còn Thanh Bình dọn về căn hộ ở quận 7. Tuy nhiên cậu bé vẫn nhận được sự chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ.

Hiện tại, Thanh Bình đã dọn về căn hộ ở quận 7 và đón em gái của mình về sống cùng, cuộc sống của anh lại trở về thời kỳ độc thân như khi chưa kết hôn với Ngọc Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Bình khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ tâm trạng cô đơn, một mình chuẩn bị bữa tối trong những ngày dịch bệnh. Theo đó, anh viết: “Từ nhỏ, Bình được dạy rằng bữa ăn gia đình quan trọng lắm, Bình lại xa nhà từ nhỏ nên bữa ăn gia đình càng ý nghĩa hơn. Vì vậy, Bình rất thích nấu mỗi khi rảnh, dù bây giờ chỉ có một mình. Một vài món tạm bợ vào những ngày dịch bệnh này nhưng nó là những món mình thích. Thích ăn gì thì cứ mua về nấu, chẳng theo một công thức hay thói quen nào cả. Đó cũng là tính cách của Bình. Quy tắc là không quy tắc nào”. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ nỗi nhớ đến cậu con trai Louis khi viết: “Mấy tháng nay dịch bệnh, vì Bình còn phải làm dứt điểm một số việc nên Bình không thể gặp Louis, mặc dù Bình nhớ con lắm… Có thể trong mắt nhiều người Bình là người xấu, nhưng không sao. Bình hiểu và cảm thấy bản thân mình sống không sai với lương tâm của mình. Còn nếu Bình có sai với ai thì Bình cũng sẽ xin lỗi! Xin lỗi và cảm ơn là 2 từ Bình hay nói nhất”.

Ngay sau đó, bài viết của Thanh Bình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm và hi vọng anh sớm có thể gặp được con trai của mình.

Được biết, thời gian đầu sau ly hôn, Thanh Bình thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu, ẩn ý. Tuy nhiên, những ngày trở lại đây, nhờ sự động viên từ khán giả và đồng nghiệp, anh đã dần cởi mở, thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mình.

Cuộc sống trái ngược của Ngọc Lan và Thanh Bình sau ly hôn. Nguồn: Bản Tin Hot

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất