Sao & Đời Sống

Diễn viên Hạnh Thúy lên tiếng bênh vực bảo mẫu của bé Lavie

Khải Anh
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hạnh Thúy đã chia sẻ về hành động của luật sư và bố mẹ Mai Phương. Đồng thời, cô cũng lên tiếng về những uẩn khúc đứng sau câu chuyện để bênh vực cho bảo mẫu của Lavie.

Mới đây, khán giả đã dành sự quan tâm đặc biệt cho đoạn clip ghi lại buổi làm việc của bố mẹ Mai Phương với luật sư. Trong đó, ông bà ngoại bé Lavie đã thể hiện thái độ kiên quyết trong việc đón cháu về nuôi dưỡng. Ông Xê (bố của Mai Phương) khẳng định không muốn làm lớn chuyện, chỉ mong sớm đón Lavie về để vui tuổi già.

Ông bà ngoại bé khẳng định hoàn toàn không có chuyện Mai Phương hay Phùng Ngọc Huy ủy quyền cho bảo mẫu hiện tại nuôi dưỡng. Đồng thời, cả hai còn đề cập đến chuyện tiền bạc nuôi dưỡng cháu gái đang nhiều uẩn khúc. Hai ông bà đã nhiều lần đến thăm cháu nhưng bị ngăn cản và cho rằng hành động nuôi Lavie của hai bảo mẫu chỉ vì tiền.

Trước tình hình đó, diễn viên Hạnh Thúy, người khá thân thiết với cô diễn viên Mai Phương đã lên tiếng bên vực cho 2 cô bảo mẫu. Cô chia sẻ: “Không dám bình luận về ông bà ngoại vì không tiếp xúc nhiều, chỉ biết lần nào tiếp xúc cũng có cảm giác e ngại vì không hiểu sao hai ông bà cứ tạo cho mình cảm giác đó”. Cô cho rằng việc chăm sóc bé Lavie của 2 cô bảo mẫu là không hề vi phạm pháp luật, có giấy tờ công nhận sự ủy quyền nuôi con.

Hơn nữa, nhiều lần ông bà sang thăm đều được chụp hình chung với cháu, up Facebook nên không có chuyện bảo mẫu cấm cản gặp Lavie. Thậm chí, ông bà đã ra phường tố cáo cô Mi vài lần về việc bắt cóc, nhưng phường không can thiệp bởi đơn giản công an họ quá hiểu sự việc và sự quấy rối của ông bà với 2 cô bảo mẫu.

Theo Hạnh Thúy, mặc dù nói thương cháu nhưng trong suốt clip ông bà chỉ đề cập tới vấn đề tài sản, không lo cháu ăn ở ra sao, sức khỏe, học hành, giáo dục… thế nào.

Bài viết đã nhận được sự quan tâm bởi vấn đề Lavie sẽ được nuôi dưỡng bởi ai đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nội dung bài viết:

“1. Hai cô Mi không bắt cóc trái pháp luật Lavie vì hai cô có sự uỷ quyền của cha Lavie và được phép nuôi cháu hợp lệ, có giấy tờ hợp pháp công nhận.

2. Ông bà nói ông bà thương cháu nhưng suốt thời gian cháu ở với hai cô Mi từ khi mẹ cháu mất đến giờ trừ một lần ông đưa tiền – lúc Phương mới mất nói là để lo cho Lavie nhưng cô Mi không cầm, đến giờ này cái ông bà mang qua cho cháu là mấy tờ giấy A4 của tiệm photocopy của bà, để cho Lavie vẽ. Hết. Lần nào qua thăm cháu cũng kì lạ, hoặc lén lút, hoặc kéo cả chục người đến ngồi trong ngồi ngoài nhà cô Mi.

3. Đã ra phường tố cáo cô Mi vài lần về việc bắt cóc, nhưng phường không can thiệp bởi đơn giản công an họ quá hiểu sự việc và biết sự thật của sự việc cũng như biết sự quấy rối của ông bà với hai cô Mi và gia đình nhân danh tình thương với cháu.

4. Trong suốt clip chỉ thấy vấn đề tiền và tài sản được ông bà nhắc đến, ông bà không lo cháu ăn ở ra sao sức khoẻ thế nào, học hành, giáo dục… liệu bạn có thấy vấn đề ông bà quan tâm là Lavie hay thật sự chỉ quan tâm đến tiền?

5. Ông bà đã rất nhiều lần qua thăm cháu, chụp hình với cháu, đăng Facebook hẳn hoi, cười hí hớn với cháu mà nói là cháu bị các cô bắt giữ trái pháp luật thì có quá khiên cưỡng không?

6. Ai lên Facebook cô Mi đều biết cô đã gắn bó với con như thế nào, gần như ngày nào Facebook cũng nhắc lại ngày xưa của hai cô cháu, từ khi con 1 tuổi đến tận bây giờ, lúc nào cũng là yêu thương, là vui vẻ, đến tận giờ vẫn vậy, liệu bà không thấy vui vì cháu mình được yêu thương hay sao?

Và trước đó, cách đây vài năm, đâu có ai biết Phương sẽ bệnh, sẽ mất, sẽ xáo trộn nhiều thứ như bây giờ, nên đâu chuẩn bị trước điều gì, vậy thì những yêu thương đó là thật lòng, là cả một thời gian dài rất dài, không đủ để bà hiểu rằng cháu bà được chăn sóc tốt hay sao?

7. Luật sư còn gửi giấy đến nhà yêu cầu cô Mi thả người và không được bắt giữ người trái pháp luật, trong khi cô hoàn toàn đầy đủ pháp lý nuôi giữ chăm sóc cháu, luật sư kiểu gì mà không hiểu điều này?

8. Điều cuối cùng, Lavie đang được ông bà nội giám hộ – do ba uỷ quyền, hai cô Mi chăm sóc, con khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc”.

Bài đăng nhận được sự chia sẻ từ chính cô bảo mẫu.

Trước đó, cựu quản lý cố diễn viên cũng đã lên tiếng. Anh cho biết những lời mà bố mẹ Mai Phương nói về hai bảo mẫu là sai sự thật, hiện Lavie đang được nuôi dưỡng rất tốt. Ông bà ngoại Lavie không có chứng cứ hay giấy tờ gì nên bị Hội luật sư mời về khi đến nhờ can thiệp được nuôi cháu.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất