Sao & Đời Sống

Diễn viên Đan Lê: 20 năm một tình yêu và cái kết viên mãn với tổ ấm hạnh phúc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hạnh phúc viên mãn của diễn viên Đan Lê không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ mà còn giúp nhiều người có thêm niềm tin mãnh liệt vào tình yêu đích thực.

Sau cuộc hôn nhân lần 2 với đạo diễn Khải Anh, MC - diễn viên Đan Lê được xem là một trong những người đẹp có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất thời điểm hiện tại.

Câu chuyện tình đẹp của Đan Lê và Khải Anh được công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi trước khi trở thành người nổi tiếng và trải qua những mối quan hệ ồn ào, Khải Anh và Đan Lê từng là mối tình đầu của nhau thuở còn học chung ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trước đó, Đan Lê từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Xuân Tùng - một BTV kỳ cựu của ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, cô và chồng cũ lặng lẽ chia tay và đến cuối năm 2010 mới công bố thông tin ly hôn.

Một thời gian sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Đan Lê gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với “tình cũ” Khải Anh vào tháng 2/2010. Hai người tổ chức lễ thành hôn tại Hà Nội trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết và hạn chế sự tác nghiệp của báo chí. Khi đám cưới diễn ra, nhiều người bất ngờ vì Đan Lê mới công khai việc chia tay người chồng đầu tiên - BTV Xuân Tùng cách đó 2 tháng.

Cuộc hôn nhân thứ hai của người đẹp là một kết thúc hoàn hảo cho mối tình hợp tan đầy thăng trầm của cô và đạo diễn Khải Anh. Sự hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống hôn nhân cùng sự nghiệp ngày một thăng tiến đã phần nào chứng minh được lựa chọn của cô là đúng đắn.

Trước khi trở thành một MC, diễn viên đa tài như hôm nay, Đan Lê từng là một hotgirl đình đám. Sau đó cô bén duyên với sự nghiệp diễn xuất đồng thời trở thành một trong những người dẫn chương trình đầu tiên của Bản tin thời tiết.

Hiện nay, bên cạnh công việc của một biên tập viên truyền hình, Đan Lê còn được biết đến như một ca sĩ và diễn viên đa tài. Diễn xuất của Đan Lê được khán giả đánh giá cao thông qua những vai diễn rất được yêu mến trong các phim như Cầu vồng tình yêu, Ba đám cưới một đời chồng…

Hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp của Đan Lê cũng “lên hương” khi cô liên tục có những vai diễn ấn tượng và còn lấn sân sang kinh doanh. Mới đây, Đan Lê vừa đảm nhận vai trò giám khảo casting chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sau 8 năm kết hôn, vợ chồng Khải Anh - Đan Lê hiện đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh Khải Minh và Khải Nguyên. Dù đã có 2 con nhưng tình cảm của Đan Lê và Khải Anh vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Điều này được chứng minh bằng những chia sẻ của Đan Lê và Khải Anh. Lúc nào ở đâu, đi sự kiện gì họ cũng không rời nhau nửa bước và ánh mắt họ luôn hướng về nhau.

Trên trang cá nhân, Đan Lê thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô và ông xã cũng thường xuyên đi du lịch và thỉnh thoảng xuất hiện tình tứ tại các sự kiện giải trí khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ.

Nói về cuộc sống hiện tại, Đan Lê cũng từng tâm sự: “Tôi nghĩ rằng, trong tình yêu hay bất cứ một mối quan hệ nào, chúng ta đến với nhau là do sự phù hợp, cảm thấy người kia xứng đáng để mình gắn bó. Đó là điều tối quan trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân. Tôi chỉ yêu một người khi tôi nhận thấy người đó xứng đáng với tình yêu của tôi. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình”. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất