Sao & Đời Sống

Diện đầm hồng công chúa nhưng lại tạo dáng trên xe moto, cô bé mầm non trông như tay đua chuyên nghiệp khiến dân mạng cười bò

Hà My
Chia sẻ

Bức ảnh của cô bé Mộc Trà 2 tuổi rưỡi được chụp tại trường mầm non khiến dân mạng phải ‘nể phục’ sự sáng tạo từ đội ngũ lên concept.

Chụp ảnh ở trường luôn là dịp được cả phụ huynh và các bé mong ngóng. Không chỉ tạo kỉ niệm đáng nhớ mà các bé còn được chụp hình cùng bạn bè và thầy cô của mình. Mỗi dịp có sự kiện đặc biệt là nhà trường sẽ tạo điều kiện để thuê đội ngũ chụp ảnh cho các bé.

Không thể phủ nhận có những bức ảnh cực kì đẹp nhưng cũng có không ít trường hợp hài hước khiến dân mạng ôm bụng cười như dưới đây. Chẳng là cô bé Mộc Trà 2 tuổi rưỡi được trường mầm non tổ chức cho buổi chụp hình. Từ ý tưởng, váy vóc đến concept đều được đội ngũ “cực có tâm” này nghĩ ra. Kết quả khi chị Nga (mẹ bé Trà) nhận được ảnh chị đã cười suốt 1 tiếng đồng hồ vì quá hài hước.

Chân dung cô bé đáng yêu hết phần thiên hạ.

Chị Nga chia sẻ: “Con mình đi học ở trường mầm non được nhà trường set up cho buổi chụp hình chất lượng. Nhận ảnh mà mình cười suốt 1 tiếng. Cuộc đời con mình sóng gió từ nhỏ suốt ngày bị mẹ up ảnh mua vui cho mạng xã hội”.

Trong bức ảnh, em bé diện váy hồng bánh bèo như một nàng công chúa, đeo băng đô hồng, đi giày hồng. Tất cả đều xinh đẹp lộng lẫy với chiếc background hồng cho đến khi có sự xuất hiện của chiếc mô tô.

Bức ảnh đang gây sốt khắp mạng xã hội.

Không hiểu thợ ảnh nào đã có ý tưởng độc đáo khi để bé Trà ngồi trên mô tô chẳng khác gì một tay đua chuyên nghiệp. Mặc váy hồng mà đi xe máy thì quả là ngầu đúng không. Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng cười ngất.

“Phải tìm cho ra người sáng tạo concept này mới được”, “chiếc xe máy đã pha tan tất cả rồi”, “chắc là hết ý tưởng thôi ngồi đại lên xe máy phóng cho ngầu”… là nhận xét của cư dân mạng.

Một số hình ảnh khác của cô bé.

Sinh được 1 nhóc tỳ này thì ai chả thích đúng không nào!

Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn dành lời khen cho sự đáng yêu và xinh đẹp của cô bé này. Chia sẻ với chúng tôi, chị Nga mẹ bé cho biết Mộc Trà là cô bé béo khoẻ và ghê gớm nữa: “Bé nhà mình ngoan lắm. Bức ảnh trên chụp ở trường mầm non của bé. Tất cả từ váy vóc, giày dép đều là do trường chuẩn bị vì bình thường Mộc Trà không có chiếc váy bánh bèo nào”.

Chị Nga còn cho biết thêm bình thường Mộc Trà không hợp váy bánh bèo, thế nhưng cư dân mạng vẫn dành lời khen và cho biết cô bé mặc váy trông rất xinh đấy chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất